Văn Thanh nói điều bất thần khi giúp HAGL đả bại Viettel

mặc dù rạng ngời giúp HAGL giành thắng lợi 3-0 trước Viettel ở vòng 9 V-League 2019 nhưng Văn Thanh cho biết, mình chưa mạnh mẽ hoàn toàn. bongdatructiep k+


dù rằng mới trở lại sau chấn mến nhưng Văn Thanh đã thi đấu ấn tượng, lên công về thủ ăn nhịp ở trận đấu với Viettel tại vòng 9 V-League 2019. Không những vậy, hậu vệ người Hải Dương còn ghi bàn giúp HAGL giành thắng lợi 3-0 trước đội bóng áo quân nhân.

thành công đậm trước Viettel giúp HAGL leo lên địa điểm thứ 7 trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Hiện tại, đội bóng của HLV Lee Tae-hoon đang tầm thường đội dẫn đầu là TPHCM 7 điểm.
Phát biểu sau trận thắng Viettel, Vũ Văn Thanh cho biết: “Tôi rất phấn kích và xúc động khi được bàn thắng vào lưới Viettel. Trong những trận đấu tới, tôi sẽ nỗ lực phát huy hơn nữa để giúp ích cho HAGL”.

Khi nhận được câu hỏi về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam, hậu vệ người Hải Dương chia sẻ: “Tôi không biết thầy Park sẽ nhìn nhận thế nào về màn diễn giả của mình, nhưng trước mắt tôi chỉ biết cùng đội nỗ lực thi đấu thật tốt ở những trận sắp tới”.

mặc dù chơi rất sung ở trận đấu với Nam Định tại vòng 8 và Viettel ở vòng 9 nhưng Văn Thanh tiết lộ điều bất thần, anh nói: “Hiện tại, tôi mới chỉ hồi phục tầm 96 đến 97% sức khỏe thôi chứ chưa được 100%. Trong thời gian tới, tôi sẽ nỗ lực hết sức để trở lại phong độ trước kia của mình”.
Theo lịch thi đấu, ở vòng 10 V-League 2019, Văn Thanh và các bằng hữu sẽ trở về sân Pleiku để tiếp đón Bình Dương, đội đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 11 điểm.

Nguồn: bau cua online
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét