Barca gây sốc với Buffon


PSG sáng cửa mua De Ligt; Reguilón ưng ý rời Real Madrid; James Maddison không muốn đi; Ferland Mendy vượt qua kiểm tra y tế; Chelsea chốt mai sau Kurt Zouma; Youri Tielemans bóng gió ra đi..., là nội dung chính trong tin chuyển nhượng bữa nay của BĐS.

CHUYỂN NHƯỢNG 6/6: James đến Man Utd kiểm tra y tế
Barca gây siêu sốc mang Buffon. Sky Italia mách nhỏ rằng Barcelona đã tiếp cận Buffon để thuyết phục thủ môn vừa rời PSG đến Nou Camp. Barcelona muốn có Buffon để thay thế Cillessen, thủ môn Hà Lan sẽ ra đi vào hè này.




xem thêm : http://choidaga.com/ga-da-lien-minh-so-huu-gen-quy-va-thit-ngon-tro-thanh-dac-san-viet-nam/
PSG sáng cửa mua De Ligt. ESPN cho biết hiện chỉ còn Barcelona và PSG theo sát trung vệ De Ligt trong ấy đội bóng Paris giành lợi thế to ở thương vụ này bởi chấp thuậnchi khủng theo đòi hỏi của Ajax.


M.U quay ngoắt 180 độ vụ Pogba. Tờ The Times khẳng định, M.U bất thần chối từ thương lượng bán Pogba cho Real Madrid và Juventus, hai đội bóng đang ráo riết theo đuổi tuyển thủ Pháp.



Reguilón bằng lòng rời Real Madrid. Tờ AS khẳng định, hậu vệ trái Reguilón đã đồng ý rời Real Madrid theo dạng cho mượn sau cuộc luận bàn sở hữu HLV Zidane.


Coutinho đòi đi. Đài phát thanh Cadena SER công nhận Coutinho đã chạm chán BLĐ Barcelona và HLV Valverde để đề đạt đòi hỏi ra đi vào hè này.

 da ga sv388

James Maddison không muốn đi. Theo The Sun, dù thu được sự niềm nở khác biệt của Man United và Arsenal nhưng mà James Maddison đã quyết định ở lại Leicester City thêm 1 mùa giải nữa.





Ferland Mendy vượt qua kiểm tra y tế. Tờ AS xác nhận hậu vệ trái của Lyon, Ferland Mendy đã chấm dứt cuộc rà soát y tế chiếm hữu Real Madrid và gần ra mắt đội bóng Tây Ban Nha.


Real Madrid thống nhất bán Isco. Theo Marca, sau cuộc gặp gỡ vào tuần trước, chủ tịch Perez và HLV Zidane đã đồng ý để Isco ra đi vào hè này. nhị đội bóng đang rất muốn mua tiền vệ TBN là Man City và Juventus.

da ga cua dao

Chelsea chốt mai sau Kurt Zouma. Tờ Telegraph cho hay, Chelsea sẽ ko bán Kurt Zouma như dự kiến ban đầu . Kurt Zouma, cầu thủ khoác áo Everton theo cho mượn mùa trước, sẽ được triệu hồi quay về Stamford Bridge để thay thế trung vệ Cahill.


Youri Tielemans xa xôi ra đi. Tiền vệ của Monaco cho hay đang cân nói trang nghiêm khả năng ra đi vào hè này. Youri Tielemans, cầu thủ khoác áo Leicester theo dạng cho mượn ở mùa 2018/19 đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham và M.U.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét