Barcelona chiêu mộ tân binh lạ van Beijnen


Barca vừa ra thông báo xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ người Hà Lan Mike van Beijnen.

xem thêm : http://choidaga.com/ga-minorca-den-tu-vung-xa-xoi-mang-ngoai-hinh-di-nhung-cung-that-dep/


Đội bóng xứ Catalan không mất xu nào cho vụ Mike van Beijnen bởi hậu vệ 20 tuổi này là cầu thủ tự do. Mùa trước Mike van Beijnen khoác áo đội U21 NAC Breda (Hà Lan).


Mike van Beijnen ký hợp đồng với thời hạn 2 năm có điều khoản giải phóng lên đến 100 triệu euro. Ngay sau lúc ký hợp đồng mang Barca , cầu thủ Hà Lan đã ra mắt đội bóng.


Mike van Beijnen sẽ đá cho đội Barcelona B ở mùa giải đến và sẽ với cơ hội đá cho đội một Barcelona giả dụ chứng tỏ được tài năng. Điều thú vị là Mike van Beijnen chính là con trai của ông Ali Dursun, người đại diện của tiền vệ Hà Lan, Frenkie de Jong, tân binh của Barca .

xem thêm : http://choidaga.net/ga-hisex-mang-lai-san-luong-trung-cao-san-duoc-ap-dung-lam-kinh-te/

Frenkie de Jong và Mike van Beijnen từng thi đấu cho đội trẻ CLB Willem II nhưng sự nghiệp rẽ theo 2 hướng khác nhau. Trong khi Frenkie de Jong thành danh ở Ajax và sẽ chuyển tới đá cho đội một Barcelona vào hè này thì Mike van Beijnen lận đận ở đội U21 NAC Breda ở mùa giải trước.


Mike van Beijnen là tân binh thiết bị 2 của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè này sau Ludovit Reis. Barca tậu tiền vệ Hà Lan này mang giá 8 triệu euro từ FC Groningen. Ludovit Reis cũng sẽ đá cho Barcelona B ở mùa 2019/20.
xem thêm : http://thichdaga.com/ga-hybro-giong-nuoi-huong-thit-mang-lai-san-luong-cao-tai-nuoc-ta/


Trong các ngày đến , Barcelona sẽ đón thêm 2 tân binh nữa là Frenkie de Jong từ Ajax (giá 75 triệu euro) và Emerson từ Atlético Mineiro (giá 12 triệu euro). Đây là bộ đôi đội bóng xứ Catalan đạt được thỏa thuận tậu từ tháng 1/2019.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét