Chelsea chính thức chia tay trung vệ thủ quân

Sau 7 năm rưỡi gắn bó, trung vệ Gary Cahill đã chính thức nói lời chia tay Chelsea.

Gia nhập Chelsea từ Bolton ở kì chuyển nhượng tháng 1/2012 với mức tổn phí 7 triệu bảng, Gary Cahill đã biến thành yếu tố chẳng thể thiếu ở địa điểm trung vệ của đội bóng áo xanh suốt nhiều năm. Tới khi John Terry giải nghệ sau khi mùa giải 2016/17 khép lại, cầu thủ người Anh còn được chọn là thủ quân The Blues. Bên cạnh đó, mùa bóng vừa qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri, Cahill không còn được trọng dụng.
hợp đồng của Cahill với Chelsea đã đáo hạn sau khi mùa giải 2018/19 chấm dứt và anh cũng quyết định ra đi để kiếm tìm thử thách thế hệ. Đây là điều đã được dự báo từ trước và thế hệ đây, The Blues đã công nhận việc chia tay thủ quân của họ.
“Mùa giải xong xuôi cũng là lúc khép lại sự nghiệp đáng nhớ của Gary Cahill trong màu áo Chelsea. Trung vệ và cũng là thủ quân của đội bóng, người đã đáo hạn hợp đồng quyết định sẽ ra đi để kiếm tìm thử thách mới.
Khi Gary Cahill kí giao kèo với Chelsea từ Bolton Wanderers cách đây 7 năm rưỡi, ít ai có thể biết được tầm liên quan của anh trong thời kì gắn bó với sân Stamford Bridge. Lúc thế hệ tới, Cahill là một trung vệ rất giỏi của Premier League. Giờ anh rời đi với nhân cách một huyền thoại cũng như thủ quân Chelsea”, trích công bố trên trang chủ Chelsea.
Trong khoảng thời gian khoác áo Chelsea, Cahill có 290 lần ra sân và ghi được 25 bàn thắng. Anh là chủ nhân của 2 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 1 Cúp Liên đoàn, 2 Europa League và đặc biệt là Champions League (mùa 2011/12). Anh luôn là một trong những cầu thủ được các CĐV The Blues yêu mến nhất bởi tinh thần hiến đâng cùng đẳng cấp thi đấu quả cảm.
Hiện Cahill chưa chọn bến đỗ mới nhưng anh đã được nhiều CLB tại Premier League, chủ công là nhóm CLB tầm trung và tân binh quan tâm. Ở tuổi 33, kinh nghiệm của cựu trung vệ đội tuyển Anh vẫn rất có lợi với nhiều CLB.
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét