Chelsea làm khó, HLV Sarri chưa thể đến Juventus

vì uẩn khúc về phí bồi hoàn hiệp đồng nhưng mà Chelsea yên cầu, HLV Maurizio Sarri tiếp tục phải hoãn ngày trở về Italia ra mắt Juventus. 7m truc tuyen
Rất nhiều nguồn tin uy tín đã khẳng định HLV Maurizio Sarri sẽ chia tay Chelsea chỉ sau 1 mùa giải gắn bó để trở về quê nhà Italia dẫn dắt Juventus. Chiến lược gia 60 tuổi được cho là đã đạt mọi thỏa thuận với “Lão bà” và ngày ông chính thức ra mắt tại sân Allianz chỉ còn là vấn đề thời kì. Uẩn khúc cuối cùng đến từ hợp đồng hiện tại của Sarri với The Blues.


Theo kèo nhà cái macao, Chelsea cùng Juventus đang thương thảo về mức phí bồi thường cho 2 năm còn lại trong hợp đồng của HLV Sarri với đội chủ sân Stamford Bridge, trị giá 10 triệu bảng. “Lão bà” không muốn bỏ ra dù chỉ 1 đồng Ngoài ra The Blues muốn thu về ít nhất 5,3 triệu bảng và sẽ không để mất trắng HLV họ từng tốn nhiều lao động đưa về từ Napoli cách đây 1 năm.



Hiện giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đang có mặt ở London để thuyết phục Chelsea nhả người. Ngoại giả, nếu nhà đương kim quán quân Serie A không chịu chi tiền, họ khó có thể ngừng điểm sớm ngày mai của HLV Sarri dù đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với chiến lược gia này (hợp đồng 3 năm với mức lương 6,2 triệu bảng/mùa).



Chelsea cũng đang lập cập kiếm tìm người thay thế Sarri và đã liên tưởng với hàng loạt HLV, trong đó nổi bật nhất có huyền thoại CLB, Frank Lampard, người đang dẫn dắt Derby County
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét