Cô gái xinh tươi, hy sinh sự nghiệp vì De Jong

Cô nàng Mikky Kiemeney đã quyết định từ bỏ đam mê môn khúc côn cầu để vun vén sự nghiệp cho người chơi trai Frenkie de Jong.

Mùa giải 2018/19 là bước ngoặt phệ trong sự nghiệp của Frenkie de Jong. Anh thi đấu rất nổi trội ở Ajax và được Barca mộ với mức chi phí 75 triệu euro. Đó là một thương vụ bom tấn của Blaugrana vì năm nay De Jong mới bước sang tuổi 22.
ngoại giả, ít người biết rằng, sự nghiệp thăng tiến của De Jong có công lao không nhỏ tuổi của cô bạn gái dễ thương Mikky Kiemeney. Cô nàng có ham môn khúc côn cầu mà quyết định từ bỏ vào năm 2015 để tụ họp vun vén sự nghiệp của người chơi trai.
cho nên, khi De Jong đạt thỏa thuận gia nhập Barca, Mikky Kiemeney đã không giấu được niềm hạnh phúc. Người đẹp đã bày tỏ trên trang cá nhân: "Ba năm trước, chúng ta đã đến Nou Camp với tư cách người ái mộ. Hôm nay, anh có thể nói với cả thế rằng anh sẽ chơi cho CLB nhưng mà anh hằng ước mơ. Anh đã làm được và em chẳng thể kì vọng thêm nữa để tận cùng hưởng cảm giác đó với anh. Chúng ta sẽ cùng sống với giấc mơ này”.
De Jong quả thực rất may mắn khi chiếm trọn trái tim của Mikky Kiemeney. Cô nàng không chỉ dễ thương, gợi cảm mà còn biết hy sinh sự nghiệp bởi vì người chơi trai của mình.
Một số hình ảnh của Mikky Kiemeney, người người chơi gái tuyệt vời của tân binh Barca:
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét