Enrique tuyên bố từ chức HLV đội tuyển Tây Ban Nha.


NHM xứ sở bò tót vẫn chưa hiểu rõ tại sao Luis Enrique lại bất ngờ tuyên bố từ chức HLV đội tuyển Tây Ban Nha.


xem thêm : http://choidaga.com/ga-rau-bi-nam-trong-top-ga-kieng-dep-duoc-ua-chuong-tai-nuoc-ta/
Trong buổi họp báo diễn ra hôm qua, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) xác nhận HLV Luis Enrique sẽ không tiếp tục dẫn dắt ĐTQG. Đây chẳng hề quyết định sa thải mà là thỏa thuận tới từ 2 phía, trong đấy vấn đề chính nằm ở cựu HLV Barcelona.


nói về quyết định từ chức, HLV Enrique chỉ nhắc tới vấn đề chung chung là “chuyện gia đình”.


“Vì các lý do đã làm cho tôi không thể khiến cho các công việc bình thường của 1 HLV từ tháng Ba đến nay phải tôi đã quyết định rời cương vị HLV đội tuyển Tây Ban Nha. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn vì đã tin tưởng và tôn trọng quyết định của tôi. Tôi khác lạ cảm ơn các thành viên trong BHL và cầu thủ vì sự giỏi của họ”, Luis Enrique



Thực tế, vì việc “gia đình”, HLV Enrique đã ko dẫn dắt đội tuyển TBN ở 3 trận đấu gần nhất, bắt đầu từ trận gặp Malta vào ngày 26/3 cho đến 2 trận đấu vừa qua với đảo Faroe và Thụy Điển.


Do vướng mắc việc gia đình bắt buộc Luis Enrique đã đề xuất chia tay đội tuyển từ lâu nhưng Chủ tịch RFEF, ông Luis Rubiales đã nhiều lần thuyết phục, khuyên cựu HLV Barca ko phải vội vàng đưa ra quyết định. Nhưng tới ngày hôm qua, cuộc chia ly đã cần diễn ra trong thế bất khả kháng.

xem thêm: http://choidaga.net/ga-vorwerk-cung-nhung-dac-diem-kha-chuan-dang-de-chon-nuoi/
Theo một số nguồn tin từ TBN, một người thân trong gia đình của Luis Enrique đang gặp vấn đề lớn về sức khỏe buộc phải ông ko thể dành thời gian nhiều chủng loại cho đội tuyển. Trong thời gian qua, dù không trực tiếp chỉ đạo trên sân nhưng nhà cầm quân này vẫn xem trận đấu của đội tuyển qua TV và chỉ đạo gián tiếp qua đội ngũ trợ lý.


Tính đến ngày chia tay đội tuyển Tây Ban Nha, Enrique chỉ mang 11 tháng nắm quyền. Ông dẫn dắt Tây Ban Nha ở 7 trận đấu, chiếm hữu 5 trận thắng và 2 thất bại. Tiếp quản công việc của Enrique ở La Roja sẽ là Robert Moreno. Đây là trợ lý thân tín, đã từng làm việc cùng Enrique ở Roma, Celta Vigo và Barca .
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét