HLV Park Hang-Seo: Chúng tôi đã thắng chung kết

Trước trận bình thường kết King’s Cup với Thái Lan, HLV Park Hang-Seo không đặt quá nặng chuyện thành công. Ông cho rằng ĐT Việt Nam đã thắng trận phổ biến kết chính là trận mở đầu với Thái Lan. ty le bongdatructuyen


Đầu giờ chiều nay, ĐT Việt Nam và Curacao đã có buổi họp báo trước trận bình thường kết King’s Cup. Trong sự kiện này, HLV Park Hang-Seo vẫn chưa hết vui tươi khi đã đánh bại Thái Lan để bước vào trận tranh chức vô địch. Thậm chí, ông cho rằng đây thế hệ là trận tầm thường kết của ĐT Việt Nam ở King’s Cup 2019.



“Thực ra Việt Nam đã đá trận chung kết hôm thứ 4 vừa qua với Thái Lan và chúng tôi đã thắng. Việt Nam và Thái Lan luôn có sự cạnh tranh lớn. Thật may khi chúng tôi đã giành kết quả tốt trước chủ nhà. Curacao là đối phương không hề dễ chơi mà với tư cách HLV trưởng, tôi muốn giành thêm thắng lợi và cả chiếc cúp vô địch”, HLV Park Hang-Seo san sẻ trong buổi họp báo trước bình thường kết King’s Cup.



Cũng trong buổi họp báo, HLV Park Hang-Seo thừa nhận không biết nhiều về đội tuyển và giang sơn Curacao. Mặc dầu vậy, ông đánh giá rất cao đội bóng này bởi vì họ có nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu.



"Khi tham dự King's Cup, tôi mới biết có tổ quốc và đội bóng mang tên Curacao. Càng kinh ngạc hơn khi họ xếp hạng 82 trên bảng xếp hạng FIFA. Đa phần cầu thủ của họ xuất hiện và theo học bóng đá ở Hà Lan và các nước châu Âu khác.



Cầu thủ Việt Nam thế hệ được cọ xát tại châu Á, Hình như nửa đội hình Curacao từng chơi ở các cường quốc bóng đá như Anh, Italia, Đức. Địch thủ có nhiều ưu điểm hơn về thể hình và kỹ thuật nhờ được đào tạo tại châu Âu. Việt Nam mới chỉ gặp các địch thủ ở Đông Nam Á, châu Á. Cuộc chiến với Curacao sẽ là hưởng thụ tốt cho các cầu thủ", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm. kqbd online



Nói về tình hình nhân sự, HLV Park Hang-Seo cho biết hậu vệ Văn Thanh mới hồi phục nhưng chưa đạt thể lực tốt nhất. Cho nên, ông muốn bảo vệ những cầu thủ tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022.



Theo lịch, trận thông thường kết King’s Cup giữa ĐT Việt Nam và Curacao sẽ diễn ra vào 19h45 tối mai tại sân Chang Arena (Buriram). Trước đó, vào lúc 15h30, chủ nhà Thái Lan sẽ đá trận tranh hạng 3 với Ấn Độ.
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét