Juventus nhờ Adidas cung cấp mua lại Paul Pogba

Theo báo giới Italia, Juventus sẽ kêu gọi sự cung cấp của Adidas trong kế hoạch đưa Paul Pogba trở lại Turin. ibet888

dù rằng đã có thêm Aaron Ramsey và rục rịch đón Adrien Rabiot mà Juventus vẫn muốn mua thêm 1 tiền vệ phong cách cho mùa giải 2019-20. Mục tiêu số 1 của Lão bà chính là tiền vệ Paul Pogba, người đã ngỏ ý rời Man Utd trong phiên chợ hè năm nay.
Với Juventus, vấn đề bự nhất trong trận chiến giành Pogba là tài chính vì tiền vệ người Pháp đang hưởng mức lương 15 triệu euro/mùa ở Man Utd. Chưa kể, Quỷ đỏ muốn có chí ít 150 triệu euro nếu buộc phải để Pogba ra đi.
thành ra, theo Corriere dello Sport (Italia), Juventus đã tính đến việc kêu gọi sự hỗ trợ của Adidas trong thương vụ này. Thực tế, Adidas đang là đối tác lăng xê của cả Pogba lẫn Juventus. Nhà phát hành công cụ thể thao hàng đầu nước Đức rất muốn Pogba trở lại Juventus để họ nâng cao vị thế của mình trong cuộc chiến với Nike.
Trước đây, Adidas từng cung cấp rất nhiều thương vụ bự với các đối tác về mặt tài chính. Nhà phát triển này không chi tiền trực tiếp mà biểu hiện bằng các phiên bản hiệp đồng nâng cấp. Hiện tại, Adidas đang sở hữu bạn dạng giao kèo kếch xù trị giá 408 triệu euro với Juventus, có thời hạn tới năm 2027.
Juventus không ngại phá kỉ lục để đón Pogba trở lại và trả tiền vệ này mức lương cao. Nhưng mà vấn đề là trong hè này, Nhà ĐKVĐ Serie A đang thương lượng mua Matthijs de Ligt với mức giá khoảng 70 triệu euro. Lão bà cũng đạt thỏa thuận trả trung vệ người Hà Lan mức lương 15-17 triệu euro/mùa (tính cả thưởng). Bởi đó, họ chẳng thể vung tay quá trán trong trận chiến giành Pogba.
Trong cuộc đua này, Juventus phải cạnh tranh với Real Madrid, đội bóng đang kiếm tìm 1 tiền vệ đẳng cấp cho mùa giải 2019-20. Nhưng theo báo giới Anh, Pogba ưu tiên quay về Juventus bởi đây là CLB đã mang lại cho anh tiếng tăm và sự nghiệp. Thậm chí, tiền vệ người Pháp còn liên quan trực tiếp với tân HLV Maurizio Sarri để giục giã Juventus. tải game bắn cá ăn tiền
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét