Lukaku đếm ngày rời M.U


Tiền đạo Romelu Lukaku đã đồng ý những điều khoản cá nhân mang Inter Milan và thương vụ sẽ được công bố trong ít ngày tới .

xem thêm : http://choidaga.com/ga-tam-hoang-mang-tren-minh-cac-dac-diem-phu-hop-phat-trien-kinh-te/


Phong độ của Romelu Lukaku đã giảm dần đề cập từ lúc anh đặt chân đến Old Trafford và đánh mất vị trí dưới thời Ole Solskjaer. Tiền đạo người Bỉ được cho là ko yêu thích có cá tính chơi bóng tấn công nhanh của Solsa. Nhà cầm quân người Na Uy thích hợp các cầu thủ giàu tốc độ như Rashford hay Lingard.


Mất suất đá chính ở M.U, Lukaku cũng đã sớm sắm kiếm bến đỗ mới ngay sau lúc mùa giải khép lại. Theo Mirror, chân sút người Bỉ đã đạt những thỏa thuận cá nhân với Inter Milan và thương vụ sẽ được công bố trong ít ngày tới , chậm nhất là sang tuần sau.

xem thêm : http://choidaga.net/ga-luong-phuong-chinh-la-giong-ga-nhap-ngoai-cho-nang-suat-hieu-qua-nhat/

Lukaku bóng gió cho biết: "CLB và người đại diện của tôi đang làm cho việc, nhưng tôi đã mang quyết định về tương lai của mình. bây chừ là khi tôi tận hưởng kỳ nghỉ cộng gia đình. Tôi biết những gì tôi sẽ làm cho nhưng chưa thể tiết lộ. Rồi chúng ta sẽ thấy".


Trước ấy , cựu cầu thủ Everton và Chelsea cũng đã hết lời ca ngợi HLV Conte: "Conte sẽ đến Inter Milan và điều này thực sự tốt cho họ, bởi ông đó là HLV tốt nhất thế giới. Serie A cũng là giải đấu tôi thích hợp , tôi yêu đất nước Italia".

xem thêm : http://thichdaga.com/ga-dominant-la-giong-sieu-de-trung-cho-ket-qua-thu-hoach-cao/
khi còn dẫn dắt Chelsea, Conte đã đề xuất BLĐ chiêu mộ Lukaku từ Everton nhưng M.U là người chiến thắng ở thương vụ đó có mức phí 70 triệu bảng. Sau 2 năm, HLV người Italia vẫn siêu hâm mộ Lukaku và ông muốn tiền đạo người Bỉ thay thế vị trí của Mauro Icardi.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét