M.U đề cử giám đốc thể thao mới


Man Utd sẽ không bổ nhiệm vị trí giám đốc thể thao vào mùa Hè này.

xem thêm : http://choidaga.com/giong-ga-be-mang-nhung-dac-diem-cua-ga-co-doanh-thu-kinh-te-cao/



Trong lịch sử, M.U chưa từng chiếm hữu giám đốc thể thao bởi họ luôn hướng tới 1 mô hình quản lý dài hạn mà HLV mang quyền quyết định mọi . Thế nhưng, với lẽ mọi thiết bị cần buộc phải thay đổi để bắt kịp thời cuộc.


Trước đó chiếm hữu nhiều tin đồn cho rằng M.U sẽ bổ nhiệm giám đốc thể thao ở vào mùa Hè này để hỗ trợ HLV Ole Solskjaer trong công tác chuyển nhượng. Đây là quyết định chiếm hữu tính lịch sử và nó với thể giúp M.U đuổi kịp 2 kình địch trong nước là Man City và Liverpool.

xem thêm : http://choidaga.net/giong-ga-co-trui-co-ngoai-hinh-kha-dac-biet-tao-cam-hung-cho-nguoi-nuoi/
Thậm chí hàng loạt dòng tên đã được nhắm cho vị trí này của M.U như giám đốc thể thao của Juventus Fabio Paratici, cựu thủ môn Edwin van der Sar hay hai cựu hậu vệ Rio Ferdinand và Patrice Evra.



Tuy nhiên, theo Mirror, phó chủ tịch Ed Woodward đã từ chối bổ nhiệm giám đốc thể thao M.U, ít nhất cho tới hết mùa Hè này. Theo đó, Woodward vẫn là người sở hữu quyền quyết định toàn thể những thương vụ chuyển nhượng của Quỷ đỏ.


Việc này đã làm cho rộng rãi CĐV đội chủ sân Old Trafford ko hài lòng bởi họ cho rằng Woodward ko am hiểu nhiều về bóng đá và cần chỉ tập trung cho việc kinh doanh . Ở mùa Hè năm ngoái, chính vị phó chủ tịch M.U đã từ chối chi 50 triệu bảng tậu Toby Alderweireld theo bắt buộc của Jose Mourinho. ấy cũng là khởi nguồn cho sự ra đi của HLV người Bồ Đào Nha.
xem thêm : http://thichdaga.com/giong-ga-australorp-la-dong-de-trung-kha-tot-cho-hieu-suat-kha-cao/

Trong khi ấy , huyền thoại M.U Gary Neville cũng bức xúc cho rằng Woodward không nên can thiệp vào vấn đề chuyên môn của đội bóng bởi ông đã không thành công trong 7 năm qua, đề cập từ khi thay thế David Gill.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét