người hùng ở Champions League


BLĐ Liverpool đã với kế hoạch trọng thưởng cho tiền đạo Divock Origi 1 bản hợp đồng dài hạn cộng mức lương được tăng lên đáng nói.
http://choidaga.com/da-ga-cua-dao/



Divock Origi chính là một trong các người hùng của Liverpool ở Champions League. Tại bán kết, tiền đạo này đã lập cú đúp bàn thắng giúp The Reds ngược loại ngoạn mục trước Barcelona. đến trận chung kết ở Madrid, tiền đạo 24 tuổi tiếp tục ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà ở phút 87.


Sự tiến bộ và phong độ làm bàn ấn tượng của Origi đã thuyết phục hoàn toàn BLĐ Liverpool. Theo Mirror, đội chủ sân Anfield đã trọng thưởng cho chân sút người Bỉ một bản hợp đồng dài hạn cố nhiên mức đãi ngộ cũng được nâng cao lên đáng kể .

xem thêm : http://choidaga.com/nha-cai-daga68

Hợp đồng của Origi chỉ còn một năm và ban đầu Liverpool chỉ định mở rộng gia hạn một năm, nhưng họ đã thay đổi quyết định sau những đóng góp quan trọng của tiền đạo này ở quá trình cuối mùa. Bản thân ngôi sao 24 tuổi cũng cực kì muốn gắn bó tương lai ở Anfield và cạnh tranh sòng phẳng suất đá chính mang Roberto Firmino.


Cũng theo Mirror, James Milner và Joel Matip cũng được Liverpool mở rộng hợp đồng thêm ít nhất một năm. Trong khi đấy , Daniel Sturridge, Alberto Moreno và Adam Lallana đều được cho là chuẩn bị ra đi.

da ga 68
Đội chủ sân Anfield sẽ đẩy đi đa dạng cầu thủ ở Hè này đồng thời tiếp tục chính sách chiêu mộ những ngôi sao đắt giá, đẳng cấp và thích hợp với phong cách chiến thuật của HLV Jurgen Klopp.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét