PSG nhắm kết thúc mục đích thay thế Neymar

Theo Le10 Sport, Nicolas Pepe hiện đang là mục đích hàng đầu của PSG ở kỳ chuyển nhượng hè này để thay thế Neymar. keo nha cai macao

kết thúc mùa giải 2018-19, Nicolas Pepe đã có 22 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn cho CLB Lille. Với màn thuyết trình chói sáng này, anh hiện đang được rất nhiều CLB lớn đeo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bayern Munich, Inter Milan, Liverpool hay Man Utd đều được cho là muốn có được sự đáp ứng của tiền vệ chạy cánh người Bờ đại dương Ngà.
Theo những thông báo thế hệ nhất được tờ Le10 Sport đăng chuyển vận, CLB Paris SG hiện đã dancing vào cuộc đua giành chữ ký của Nicolas Pepe. Anh được xem là sự thay thế cho Neymar, người đang được đồn đoán là sẽ rời đội bóng thủ đô nước Pháp để trở về ngôi nhà cũ Barcelona. Bên cạnh đó, Le10 Sport cho biết, kể cả trong trường hợp ngôi sao người Brazil ở lại, PSG vẫn rất quyết tâm đưa Pepe về sân Công viên các hoàng tử.
thông tin này ít nhiều sẽ khiến các CLB còn lại trong cuộc đua này phải lo sợ. Hai đại gia của nước Anh là Liverpool và M.U được cho là đang theo Pepe rất sát sao ở phiên chợ hè năm nay. Trước đó, Arsenal cũng đã tấn công tiếng muốn có cầu thủ của Lille, mà cơ hội đã bị thu hẹp đáng kể khi CLB này không được tham gia Champions League mùa tới. Dường như, theo những thông báo gần đây, Inter Milan sẽ sẵn sàng chi đậm để đưa cầu thủ người Bờ đại dương Ngà về Italia.
hiện tại, Nicolas Pepe đang có mặt tại Ai Cập để tham dự Cúp Bóng đá vô địch Châu Phi cùng đội tuyển Bờ đại dương Ngà. Dự kiến, anh sẽ sát cánh cùng Wilfried Zaha trên hàng công của Les Elephants để đương đầu cho chức vô địch CAN 2019. xoc dia online
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét