Quấy nhiễu dục tình, anh em của Salah bị đuổi khỏi AFCON

Tiền vệ người Ai Cập, Amr Warda vừa bị đuổi khỏi giải AFCON 2019 vì bị tố phá quấy dục tình người mẫu Merhan Keller. link 1gom

Amr Warda (phải) nhắn tin quấy nhiễu Merhan Keller (trái)
Ở trận ra quân AFCON 2019, Ai Cập đã đánh bại Zimbabwe 1-0 nhờ pha ghi bàn duy nhất của Trézéguet. Trận này, Amr Warda được vào sân từ ghế dự bị. Đây cũng là cuộc chiến cuối cùng của Amr Warda ở giải đấu đang diễn ra tại Ai Cập.
Ít giờ trước trận thứ 2 của Ai Cập tại AFCON 2019 (thắng CHDC Congo 2-0 diễn ra rạng sáng nay), Amr Warda đã bị LĐBĐ Ai Cập loại khỏi ĐTQG. Tiền vệ thuộc biên chế CLB PAOK (Hy Lạp) bị loại khỏi ĐT Ai Cập vì bị tố cáo khuấy rối dục tình qua tin nhắn.
chi tiết, suốt thời gian qua, Amr Warda đã gửi những tin nhắn tán tỉnh, gạ gẫm người mẫu Merhan Keller. Không gạ được Merhan Keller lên giường, cầu thủ tuyển Ai Cập đã gửi tin nhắn nguyền rủa, bắt nạt dọa người đẹp này.
Để bảo vệ mình, Merhan Keller đã đăng tải những tin nhắn của Amr Warda lên mạng xã hội tố giác tiền vệ 25 tuổi. Trước những chứng cứ không thể chối ôm đồm, Amr Warda đã phải nhận lỗi khi bị BHL ĐT Ai Cập chất vấn. Hậu quả, LĐBĐ Ai Cập đã quyết định loại Amr Warda khỏi AFCON 2019.
Ngoài Merhan Keller, Amr Warda còn gạ gẫm không ít người đẹp khác nhưng những người này chưa dám lên tiếng tố cáo tiền vệ 25 tuổi bắn cá tiên ăn tiền
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét