Salah bị đuổi khỏi AFCON


Tiền vệ người Ai Cập, Amr Warda vừa bị đuổi khỏi giải AFCON 2019 vì bị tố quấy rối tình dục người mẫu Merhan Keller.


Amr Warda (phải) nhắn tin quấy rối Merhan Keller (trái)

xem thêm: http://choidaga.com/ga-java-giong-ga-co-lau-doi-nhat-nuoc-my-nhap-khau-vao-nuoc-ta/
Ở trận ra quân AFCON 2019, Ai Cập đã đánh bại Zimbabwe 1-0 nhờ pha khiến bàn duy nhất của Trézéguet. Trận này, Amr Warda được vào sân từ ghế dự bị. Đây cũng là trận đấu cuối cộng của Amr Warda ở giải đấu đang diễn ra tại Ai Cập.


Ít giờ trước trận đồ vật 2 của Ai Cập tại AFCON 2019 (thắng CHDC Congo 2-0 diễn ra rạng sáng nay), Amr Warda đã bị LĐBĐ Ai Cập cái khỏi ĐTQG. Tiền vệ thuộc biên chế CLB PAOK (Hy Lạp) bị loại khỏi ĐT Ai Cập vì bị tố cáo quấy rối tình dục qua tin nhắn.


xem thêm : http://choidaga.net/ga-lamona-co-dien-cua-my-duoc-gay-giong-nuoi-thuc-te/
Cụ thể, suốt thời gian qua, Amr Warda đã gửi các tin nhắn tán tỉnh, gạ gẫm người mẫu Merhan Keller. ko gạ được Merhan Keller lên giường, cầu thủ tuyển Ai Cập đã gửi tin nhắn chửi rủa, đe dọa người đẹp này.


Để bảo vệ mình, Merhan Keller đã đăng tải các tin nhắn của Amr Warda lên mạng xã hội tố cáo tiền vệ 25 tuổi. Trước các bằng chứng ko thể chối cãi, Amr Warda đã buộc phảinhận lỗi khi bị BHL ĐT Ai Cập chất vấn. Hậu quả, LĐBĐ Ai Cập đã quyết định mẫu Amr Warda khỏi AFCON 2019.

xem thêm : http://thichdaga.com/ga-delaware-mang-den-nguon-cung-cap-trung-dat-hieu-qua-cao/
ngoài Merhan Keller, Amr Warda còn gạ gẫm không ít người đẹp khác nhưng các người này chưa dám lên tiếng tố cáo tiền vệ 25 tuổi.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét