Sebastien Haller sẽ thay Lukaku



Sebastien Haller, tiền đạo ít tên tuổi thuộc biên chế Frankfurt đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Man Utd, đội đang chuẩn bị những phương án thay thế phòng giả dụ Romelu Lukaku ra đi.

http://choidaga.com/ga-tre-da-cua-nam-bo-vang-danh-khap-truong-dau-trong-va-ngoai-nuoc/
sở hữu việc ko được dự Champions League mùa tới, Man Utd đang đứng trước nguy cơ “chảy máu lực lượng” khi chung ngôi sao lên kế hoạch rời sân Old Trafford. ngoại trừ Paul Pogba và David De Gea, Romelu Lukaku cũng đang “tính bài chuồn”. Chân sút người Bỉ được cho là muốn tới Serie A chơi bóng khi anh được cả Juventus lẫn Inter Milan theo đuổi. Trong đấy , Inter, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte muốn với Lukaku hơn cả.




Man Utd vẫn “nắm đằng chuôi” và sẽ chỉ nhả Lukaku ví như thu về ít nhất 80 triệu bảng. Tuy nhiên, trong ví như Inter đáp ứng được mức phí chuyển nhượng này, Quỷ đỏ chung khả năng sẽ bán người. bởi vậy , chủ động sắm kiếm phương án thay thế cho tuyển thủ Bỉ là đề xuất nên .



Theo nguồn tin của Daily Mail và ESPN, Man Utd đã nhắm đến Sebastien Haller, 1 cầu thủ chưa chiếm hữu mấy tiếng tăm hiện thuộc biên chế đội bóng Đức, Frankfurt. cáctrinh sát của Quỷ đỏ đã phổ biến lần theo dõi Haller thi đấu ở mùa giải thế hệ đây và tương đối ấn tượng sở hữu thành tích của anh. Tiền đạo 24 tuổi này ghi được 20 bàn (15 ở Bundesliga, 5 ở Europa League) và có 12 đường kiến tạo (9 ở Bundesliga, 3 ở Europa League) sau 40 lần ra sân cho Frankfurt.

da ga cua sat




Đây là các thống kê không phải tồi bởi Haller chỉ thi đấu trong màu áo 1 CLB tầm trung là Frankfurt. không tính công việc chính là ghi bàn, chân sút người Pháp còn cho thấy anh là dòng tiền đạo biết hi sinh cho đồng đội. Nhờ Haller, Luka Jovic mới chiếm hữu 1 mùa giải bùng nổ và gần đây đã chuyển sang khoác áo Real Madrid.


Haller hiện cũng nằm trong tầm ngắm của 1 số CLB Premier League như Newcastle và Everton. Frankfurt bình thường khả năng sẽ chấp nhận để tiền đạo người Pháp ra đi ví như nhận được khoảng 26-30 triệu bảng phí chuyển nhượng.

da ga sv388
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét