Sếp M.U bị chê mù tịt về bóng đá



Sếp M.U bị chê mù tịt về bóng đá; Thái Lan mất sao gốc Việt; Tottenham chi đậm giữ chân Pochettino; Chốt giá bán Eden Hazard; Man Utd chi lương khủng đón Rabiot,… là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.



BẢN TIN 0H 3/6: Real đổi 3 sao bự lấy Pogba
Sếp M.U bị chê mù tịt về bóng đá. Cựu HLV Man Utd, Louis van Gaal đã bất ngờ lên tiếng chê bai Ed Woodward là người chẳng hiểu gì về bóng đá. Ông cho rằng đây là lý do khiến Man Utd bổ nhiệm HLV Mourinho dù nhà cầm quân này mang triết lý ko ưa thích sở hữu CLB. So sánh sở hữu Bayern Munich, ông cho biết CLB này luôn ưu tiên bổ nhiệm những lãnh đạo là người hiểu bóng đá.

Thái Lan mất sao gốc Việt. Do dính chấn thương, Tristan Đỗ đã ko tham dự buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan. Theo báo giới Thái Lan, nhiều khả năng hậu vệ này sẽ ko ra sân ở trận gặp Việt Nam vào ngày 5/6 tới.
xem thêm : http://choidaga.com/giong-ga-satsumadori-cua-nhat-ban-cung-cung-nhung-dac-diem-quy-hiem/

"Pochettino đã sai lầm". đấy là khẳng định của Alan Shearer lúc đề cập về quyết định để Harry Kane đá chính ở CK Champions League của HLV Pochettino. Huyền thoại người Anh cho rằn Kane chưa hoàn toàn bình phục buộc phải trọn vẹn "mất tích" ở trận đấu quan trọng của mùa giải.


Tottenham chi đậm giữ chân Pochettino. Trước sự theo đuổi của Juventus, BLĐ Tottenham đã lên kế hoạch giữ chân HLV Pochettino bằng bản HĐ mới. Để thuyết phục nhà cầm quân người Argentina, Spurs đã sẵn sàng chi đậm cho chuyển nhượng trong phiên chợ hè năm nay.



Klopp đặt tham vọng mập. Trong lễ diễu hành mừng chức vô địch Champions League vào chiều qua ở Liverpool, HLV Jurgen Klopp khẳng định đây mới chỉ là bước khởi đầu của ông ở sân Anfield. Nhà cầm quân người Đức tin rằng với lực lượng bây chừ , The Reds với thể còn giành thêm đa dạng danh hiệu phệ nữa.


Man Utd chi lương khủng đón Rabiot. Do muốn nhanh chóng tậu người thay thế Herrera phải Man Utd đã sớm đàm phán chiêu mộ Adrien Rabiot. Theo L'Equipes, Quỷ đỏ đã mời chào tiền vệ này với mức lương 170 nghìn bảng/tuần. M.U chịu chi đậm vì Rabiot rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.


Chốt giá bán Eden Hazard. Theo The Times, Chelsea đã chấp nhận lời bắt buộc trị giá 115 triệu euro của Real Madrid dành cho Eden Hazard. Trong số này, The Blues sẽ nhận được 100 triệu euro. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán dựa theo các điều khoản bổ sung.



da ga cua sat

Sao Juventus ủng hộ Sarri. Trước báo giới, tiền vệ Federico Bernardeschi thừa nhận anh là người siêu hâm mộ HLV Maurizio Sarri. Ngôi sao người Italia tin rằng triết lý của HLV Sarri phù hợp với định hướng lối chơi của Juventus sau lúc chia tay Allegri.


Verona trở lại Serie A. Ở trận lượt về chung kết play-off thăng hạng Serie A đêm qua, Hellas Verona đã ngược loại hạ Benevento có tỷ số 3-0 (thua 0-2 ở lượt đi). với chiến thắng này, Hellas Verona đã trở lại Serie A cộng Brescia và Lecce.


U20 Italia và U20 Colombia vào tứ kết. Ở loạt trận vòng 1/8 giải U20 World Cup đêm qua, U20 Italia đã vượt qua chủ nhà Ba Lan sở hữu tỉ số 1-0. Sau đấy , U20 Colombia cũng đánh bại U20 New Zealand trên loạt đấu súng cân não (hòa 1-1 sau 120 phút). Đây là 2 đội bóng thứ 1 đoạt vé dự vòng tứ kết.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét