Soi kèo Colombia - Chile, 06h00 ngày 29/6



Trước 1 Colombia đang thăng hoa, vô cùng chiếm hữu thể nhà đương kim vô địch Copa America, Chile sẽ bắt buộc sớm dừng bước ở tứ kết…


xem thêm : http://choidaga.com/ga-orpington-mang-lai-hieu-qua-kiem-dung-nhieu-thu-dang-nuoi/
06h00 ngày 29/6, tứ kết Copa America 2019, sân Arena Corinthians: Colombia - Chile
LỰC LƯỢNG


- COLOMBIA: Muriel chấn thương.


- CHILE: chiếm hữu toàn cục lực lượng.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Colombia thắng 8, hòa một và thua một sau 10 trận đấu sắp nhất.


- 10 trận gần nhất, Chile thắng 4, hòa 2, thua 4.


- Hai đội bất phân thắng bại trong 4 lần gặp nhau sắp nhất.




xem thêm: http://choidaga.net/ga-legbar-sinh-san-ra-qua-trung-xanh-mau-la-doc-dao-can-biet/
mang danh tiếng cũng như thực lực của mình, Colombia gặp Chile được đánh giá là cặp đấu cân bằng và đáng xem nhất tứ kết Copa America 2019. không phải “kì phùng địch thủ” cũng chẳng có quá phổ biến duyên nợ nhưng hai đội bóng này đều sở hữu những ngôi sao hàng đầu và mang lối chơi khó chịu bậc nhất Nam Mỹ.


Tuy “ngang tài ngang sức” trên lý thuyết nhưng với những gì đã thể hiện từ đầu giải, Colombia thực tế vẫn được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của HLV Carlos Queiroz còn gây ấn tượng đậm nét hơn cả Brazil hay Uruguay lúc là đội duy nhất kết thúc vòng bảng mang thành tích toàn thắng và ko để thủng lưới. Tính rộng ra, 10 trận gần nhất, họ chỉ bắt buộc nhận một thất bại trong lúc 8 lần “ca khúc khải hoàn”.


bên cạnh phong độ thuyết phục, Colombia còn thể hiện được sự rộng rãi trong lối chơi dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia lão làng người Bồ Đào Nha, Queiroz. Lực lượng mà Los Cafeteros đem tới giải đấu năm nay cũng được đánh giá rất cao khi là sự tổng hòa của kinh nghiệm cộng sức trẻ.





Colombia dưới thời Queiroz cũng ko còn phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào, dù là đầu tàu James Rodriguez hay đội trưởng Radamel Falcao. Ở vòng bảng, sau khi thể hiện phong độ kém cỏi, Falcao đã bị đẩy lên ghế dự bị để nhường đất diễn cho chân sút đang lên Duvan Zapata.

xem thêm : http://thichdaga.com/ga-dominique-giong-ga-tha-vuon-rat-hieu-qua-va-nang-suat/

Tóm gọn lại hình ảnh của Colombia hiện giờ, đấy là chắc chắn trong phòng ngự nhưng khi bắt buộc tấn công cũng chẳng thiếu đột biến. Mục tiêu mà Los Cafeteros hướng tớiở giải đấu lần này ko gì khác là chức vô địch Nam Mỹ vật dụng 2 trong lịch sử của họ. Để khiến được điều đó, đầu tiên đội bóng áo vàng bắt buộc vượt qua thử thách mang tên Chile ở tứ kết.


Khép lại vòng bảng, Chile để lại cho NHM vô vàn hoài nghi. Chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đội khách mời Nhật Bản ở lượt trận mở màn ko nhắc lên đa dạng điều. Nhà đương kim vô địch sau đấy buộc phải vô cùng vất vả mới sở hữu thể vượt qua Ecuador và đến lúc gặp đối phương “đồng cân đồng lạng” Uruguay, họ lại thất bại.





đem lại Brazil những mẫu tên quen thuộc đem về 2 chức vô địch Copa America sắp nhất nhưng “thế hệ vàng” của Chile hiện đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Alexis Sanchez đã chơi khởi sắc ở 2 trận đấu trước tiên nhưng ko thể giấu được sự sa sút bởi gánh nặng tuổi tác. 2 Thủ lĩnh ở hàng tiền vệ, Arturo Vidal và Charles Aranguiz cũng qua ngưỡng tuổi “băm” và ko còn mạnh mẽ như xưa nữa.


cố nhiên, ko thể đánh giá rẻ Chile bởi họ vẫn còn nguyên sự già giơ, lọc lõi và cả bản lĩnh của 1 nhà vô địch. các ngôi sao trong “thế hệ vàng” cũng khát khao cháy lần cuối cho màu áo đỏ, cho quê hương của họ.


Tựu chung lại, màn so tài giữa Colombia và Chile hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn và với thể chỉ được quyết định bởi những sai lầm nhỏ nhất của đôi bên. mang phong độ cao và lực lượng đồng đều, như đã nhắc , Colombia đủ khả năng để tiễn nhà đương kim vô địch về nước sớm…

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét