‘ĐTVN chấp Thái Lan đá xấu’


Nhà báo, MC Lại Văn Sâm đã có các chia sẻ rất thú vị về chiến thắng của ĐTVN trên trang cá nhân.
xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-cua-sat-truyen-thong-tu-xua-den-nay-cua-nguoi-viet-nam/


mang những khán fake hay xem truyền hình, chắc chắn không còn lạ lạ lẫm gì với MC Lại Văn Sâm, người đầu tiên dẫn chương trình "Ai Là Triệu Phú". Cũng giống như rộng rãi NHM khác, nhà báo kỳ cựu này mang tình yêu đặc thù có đội tuyển Việt Nam.


Sau chiến thắng nghẹt thở của ĐTVN trước Thái Lan, MC Lại Văn Sâm đã ko giấu được niềm vui và chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Đã đề cập rồi! Thắng là đương nhiên! Thái Lan là chủ nhà ko đẹp. Chơi xấu cũng chấp nhá. Mình cửa trên cơ mà. Chúc mừng Việt Nam".
xem da ga cua sat 


Đồng quan điểm mang MC Lại Văn Sâm, phần lớn NHM vào bình luận: "Cầu thủ Thái Lan đá bẩn, tiểu xảo quá, cố tình triệt hạ cầu thủ mình", "Họ mời mình mà chơi xấu quá, nhưng cũng chỉ làm chiến thắng oanh liệt" hay "Lẽ ra bắt buộc cho họ 2 thẻ đỏ mới bõ tức".


Trước ấy , sau lúc kết thúc hiệp một, MC Lại Văn Sâm cũng mang chia sẻ: "Giờ chúng ta đang là đội xếp trên Thái Lan rồi, cả về bảng xếp hạng của FIFA lẫn tâm thế của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á. vì vậy , Thái Lan cũng chả là loại đinh gì nhá".


Trận đấu trên sân Chang Arena tối qua đã chứng kiến những tình huống chơi cực xấu của những cầu thủ Thái Lan. Trong ấy , Văn Hậu và messi việt nam là 2 nạn nhân trong các pha phạm lỗi thô thiển của Thitipan và Pansa. nhiều chuyên gia cho rằng lẽ ra trọng tài phải rút 2 dòng thẻ đỏ ở trận đấu này.


sở hữu chiến thắng trước Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành quyền vào chơi trận chung kết với ĐT Curacao. Đội bóng tới từ vùng CONCACAF được đánh giá mạnh nhất giải bởi trong thành phần đội tuyển của họ có tầm thường ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu.

da ga ucw88
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét