14 cầu thủ trở thành người tự do



Sau ngày 30/6/2019 hàng loạt cầu thủ đã hết hợp đồng chiếm hữu đội bóng chủ quản và biến thành cầu thủ tự do, trong đó mang 14 chiếc tên đáng để ý sau đây.
xem thêm : http://choidaga.com/ga-dorking-duoc-nuoi-lay-thit-kiem-luon-lam-giong-ga-kieng/



Trong danh sách này có 3 cầu thủ PSG là thủ môn Buffon, hậu vệ Alves và tiền vệ Rabiot. Cả Buffon, Dani Alves và Rabiot đều hết hạn hợp đồng có đội bóng Paris từ ngày 1/7.


hiện giờ Buffon và Alves chưa tậu được đội bóng mới trong khi Rabiot đã tới Turin tiến hành kiểm tra y tế chiếm hữu Juventus để gia nhập Lão bà.


ko kể bộ 3 đề cập trên, danh sách cầu thủ hết hạn hợp đồng còn với bộ đôi nhiều người biết đến Robben và Ribery. Tương tự Buffon và Alves, Robben và Ribery vẫn chưa với bến đỗ mới.


xem thêm : http://choidaga.net/ga-redbro-giong-ga-nhap-noi-mang-lai-san-luong-thit-cao/
Trong lúc Buffon, Alves và Rabiot rời PSG thì Ander Herrera được cho sẽ đi lại tới đội bóng Paris. Tiền vệ người Tây Ban Nha hết hợp đồng chiếm hữu M.U và đã đạt được thỏa thuận với PSG.


Bốn tiền đạo đáng để ý nhất trong danh sách cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè này là Daniel Sturridge, Welbeck, Balotelli và Andy Carroll.


14 cầu thủ sản xuất thành người dự do sau ngày 30/6

xem thêm : http://thichdaga.com/ga-faverolles-cung-nhung-dac-diem-noi-bat-dung-de-nuoi/
Adrien Rabiot, Dani Alves, Buffon, Ander Herrera, Daniel Sturridge, Mario Balotelli, Andy Carroll, Gary Cahill, Fernando Llorente, Samir Nasri, Diego Godin, Franck Ribery, Arjen Robben và Danny Welbeck
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét