Arsenal chiêu mộ Kieran Tierney của Celtic


Theo báo giới Anh, Arsenal đã tiến gần thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic.

xem thêm: http://choidaga.com/dang-ky-da-ga-vegas79-de-co-the-giai-tri-va-nhan-nhieu-thuong-lon/



Ở thời điểm cuối kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019, Arsenal đang tích cực bổ sung các nhân tố mới cho mùa giải 2019-20. Thương vụ đáng nhiệt tình nhất đang được Pháo thủ hoàn tất là Nicolas Pepe, người sẽ cập bến Emirates mang tầm giá 72 triệu bảng. Đây sẽ là thương vụ kỉ lục của Pháo thủ London.


Theo báo giới Anh, sau lúc hoàn tất thủ tục đón Nicolas Pepe, Arsenal sẽ với thêm 1 tân binh nữa là hậu vệ Kieran Tierney của Celtic. Đây là mục tiêu ưu tiên đã được HLV Unai Emery theo đuổi từ đầu mùa hè năm nay.


Cụ thể empire777, SportMail cho biết Arsenal đã tiến siêu gần thỏa thuận tậu Tierney khi đồng ý chi giá tiền 25 triệu bảng. Trước ấy , thương vụ này tưởng như đã đổ vỡ khi Pháo thủ bắt buộc tầm giá thấp hơn 5 triệu bảng so với đòi hỏi từ phía Celtic.



Quan trọng hơn, Kieran Tierney đã bày tỏ nguyện vọng rời Celtic đến Premier League thi đấu. Quyết định của tài năng trẻ 22 tuổi này đã tạo ra lợi thế béo cho Arsenal trên bàn đàm phán. vì đó , mang mức chi 25 triệu bảng, Pháo thủ về cơ bản đã chọn được tiếng nhắc chung có Celtic.


Arsenal hiện đang với 2 cầu thủ có thể đá vị trí hậu vệ trái là Nacho Monreal và Sead Kolasinac. Tuy nhiên, trong mùa hè năm nay, hàng thủ của Arsenal bị ảnh hưởng đáng kể bởi sự ra đi của Stephan Lichtsteiner. không tính ra, 2 trung vệ là Koscielny và Mustafi cũng mang khả năng chia tay sân Emirates. cùng với bị thương của Hector Bellerin, HLV Emery nên gia cố hàng thủ.


Theo kế hoạch thethao247, HLV Emery muốn biến Nacho Monreal trở thành lựa sắm dự phòng cho vị trí trung vệ bắt buộc buộc phải một hậu vệ trái để chia lửa với Kolasinac. bởi vì đó , Kieran Tierney được Arsenal ưu tiên chiêu mộ trong hè này.


trường hợp thành công, Tierney sẽ là tân binh thiết bị 5 của Arsenal trong hè này. Trước đấy , Pháo thủ đã với trung vệ William Saliba (St Etienne), tiền đạo Gabriel Martinelli (Ituano), tiền vệ Dani Ceballos (Real Madrid) và hiện đang hoàn tất thủ tục đón Nicolas Pepe (Lille).
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét