Bến đổ của Mbappe được định đoạt


Tuyển thủ Pháp Mbappe vừa lên tiếng định đoạt tương lai của mình.


xem thêm: http://choidaga.com/ga-vcn-g15-giong-ga-viet-lai-tao-giua-hai-giong-nhap-ngoai-sieu-trung/
Cụ thể, trên Twitter, tuyển thủ Pháp vừa đăng tải thông điệp: “Đây là Paris mùa giải 2019/20”. Đính kèm thông điệp này, Mbappe đã đăng tải hình ảnh chính mình trong màu áo PSG.


Theo Marca, AS và L'Équipe, thông điệp Mbappe vừa tung lên mạng xã hội chứng tỏ 100% tiền đạo 20 tuổi sẽ ko rời PSG vào hè này. Trước đó, Mbappe từng bóng gió cho hay sẽ rời Paris để chọn kiếm thử thách mới.



Mbappe là mục tiêu theo đuổi số 1 của Real từ đầu hè 2019. Tuy nhiên, trong thời gian qua xuất hiện rất ít thông tin về thương vụ này.
xem thêm: http://choidaga.net/ga-vbt-giong-ga-kiem-dung-vua-lay-duoc-trung-vua-lay-thit-hieu-qua/

Theo Marca, Mbappe đã cam kết gắn bó tương lai chiếm hữu PSG vì đội bóng nước Pháp với thể sẽ chia tay ngôi sao phệ Neymar. Về phía Real Madrid, vì ko thể muaMbappe ngay hè 2019 phải Chủ tịch Perez sẽ trở lại thương vụ bom tấn này vào hè 2020.


Tương tự Real Madrid, Mbappe sẽ gắn bó có PSG thêm một năm nữa và dự định đến Bernabeu để làm cho việc có HLV đồng hương Zidane sau mùa giải 2019/20.

xem thêm: http://thichdaga.com/ga-orloff-giong-nhap-khau-tu-nga-mang-dac-diem-kha-doc-dao/
Về phía PSG, trong bình thường tuyên bố của mình, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi luôn xác nhận Mbappe sẽ gắn bó tương lai với đội bóng Paris và sẽ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét