Choáng vì lý bởi đích thực khiến Herrera rời M.U

Theo Goal.com, Ander Herrera chia tay Man United bởi vì vấn đề tiền nong. 1gom asia

Ander Herrera ra mắt PSG
Ander Herrera vừa chính thức chuyển đến đầu quân cho PSG. Tiền vệ người Tây Ban Nha ký giao kèo theo dạng chuyển nhượng độc lập với đội bóng Paris sau khi hết hạn với M.U.
Theo Goal.com, Ander Herrera từng không muốn rời M.U nhưng đã đưa ra điều kiện cực khó khiến Quỷ đỏ chẳng thể đáp ứng. Chi tiết, cựu tiền vệ Bilbao đã đòi M.U trả anh mức lương 350 nghìn bảng/tuần, cao thứ 2 đội bóng sau Alexis Sanchez (500 nghìn bảng/tuần).
Trước đòi hỏi quá khủng của Ander Herrera, M.U đành cắn răng mất trắng tiền vệ 29 tuổi. Đây là đòi hỏi M.U không thể đáp ứng đối với 1 cầu thủ sắp bước sang tuổi 30.
Rời M.U, Ander Herrera ký giao kèo 5 năm với PSG. Tại đội bóng Ligue 1, tiền vệ Tây Ban Nha nhận mức lương 350 nghìn bảng/tuần, bằng đúng với đòi hỏi của anh đối với M.U.
Không bằng lòng tăng lương khủng cho Ander Herrera mà M.U phải làm điều gần giống với David de Gea. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đã chấp thuận tăng lương 350 nghìn bảng/tuần cho De Gea để giữ chân thủ môn Tây Ban Nha.
hiệp đồng của De Gea với M.U còn thời hạn đến 2020. Tương tự Ander Herrera, cựu thủ môn Atletico Madrid cũng nằm trong tầm ngắm của PSG. bầu cua online
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét