Chuyển nhượng Mu - Juve: Bật đèn xanh trong thương vụ đổi Lukaku - Dybala


linknhacai - Một bước đột phá trong chuyển nhượng giữa Juventus và MU vừa diễn ra. Theo nhà báo Alfredo Pedulla, một nguồn đáng tin cậy liên quan đến tin tức về HLV Maurizio Sarri (người đầu tiên báo cáo Sarri & Jorginho cho Chelsea một năm trước), quan chức quân đội Ý đã đồng ý cho phép Juventus tiến hành trao đổi cầu thủ với MU giữa Paulo Dybala và Romelu Lukaku .

Lukaku và Dybala vừa trải qua một mùa giải 2018/19 đầy khó khăn trong màu áo MU & Juventus, và Lukaku đã công khai ý định đến Serie A. Dybala được cho là không muốn rời đi, nhưng với việc Juventus ngày càng tập trung vào việc xây dựng đội hình. với ưu tiên khai thác khả năng săn lùng của Cristiano Ronaldo, Dybala không còn phù hợp với lối chơi của câu lạc bộ.






MU đã để cánh cửa mở cho các đội bóng khác yêu cầu mua Lukaku nhưng họ đã từ chối Inter Milan vì câu lạc bộ không trả giá đủ cao như "Quỷ đỏ" muốn. Về phần Juventus, họ đã tiếp cận Mauro Icardi của Inter nhưng thỏa thuận đang có dấu hiệu bế tắc, và giờ Lukaku trở thành "lựa chọn B" của Juve và họ quyết định sử dụng Dybala để đổi lấy Lukaku thay vì phải trả một khoản phí lớn.
Được biết, đề xuất trao đổi Lukaku - Dybala đã được đề xuất bởi giám đốc thể thao Juventus Fabio Paratici, nhưng cho đến nay ý tưởng này đã được HLV Sarri đồng ý. Trước đó, Sarri đã tuyên bố rằng anh ta có thể kết hợp Ronaldo và Dybala trong đội hình Juventus, nhưng Pedulla - người có mối quan hệ với người đại diện của Sarri - cho biết huấn luyện viên 60 tuổi sẽ không phản đối nếu Dybala được thay thế thành Lukaku. .

Theo Pedulla, Dybala sẽ trở lại Turin trong tuần này và Juventus sẽ thông báo cho ngôi sao người Argentina rằng họ sẽ xem xét mọi lời đề nghị cho anh. Trong khi đó, một sự phát triển đáng chú ý đã diễn ra ở Na Uy: MU đến đất nước này để chuẩn bị cho trận giao hữu tối nay với Kristiansund không có mặt với Romelu Lukaku và Matteo Darmian, hai cầu thủ sẽ không chơi để tránh chấn thương để chuẩn bị chuyển sang câu lạc bộ .

Xem thêm: https://tylekeobong.wordpress.com/
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét