HLV Scaloni cảnh báo Messi trước trận chạm chán Brazil

Thuyền trưởng của Argentina, Scaloni vững chắc xếp Aguero đá chính và tuyên bố, Messi có thể dự bị ở trận bán kết Copa America 2019 với Brazil. da ga truc tuyen

7h30 sáng mai (3/7), Argentina sẽ quyết đấu với Brazil ở trận bán kết Copa America 2019. Trong buổi họp báo trước trận chiến, HLV Scaloni công nhận, tiền đạo Aguero, người đã có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo ở giải đấu năm nay sẽ chắc suất đá chính.

HLV Scaloni cho biết: “Những gì tôi có thể xác nhận ở thời điểm này là Aguero sẽ đá chính trước Brazil. Luôn hình thành những nghi vấn về Aguero, nhưng cuối cùng cậu ấy đã chơi và thể hiện được phẩm chất của mình. Những cầu thủ còn lại tôi không chắc chắn, thậm chí là cả Messi”.

Ở Copa America 2019, Messi thi đấu với phong độ không cao. Tiền đạo thuộc biên chế của Barca mới ghi được 1 bàn thắng cho Argentina. Ở vòng bốn kết, vũ điệu Tango thắng 2-0 Venezuela, nhưng M10 không làm bàn cũng chẳng xây cất.

đối thủ của Argentina ở bán kết, Brazil có phong độ cao và thành tích đối đầu rất tốt với Albicelestes. Thống kê cho thấy, Selecao chưa thua trận nào khi tranh tài với Argentina trên sân nhà (thắng 8, hòa 2). Ở 3 lần so tài gần nhất tại Copa America, Brazil đều nở nụ cười chiến thắng trước kình địch.

đánh giá về đối thủ, HLV Scaloni cho hay: “Các cầu thủ Brazil đã chơi với nhau và được dẫn dắt vì huấn luyện viên Tite trong một thời kì dài. Đó là lợi thế lớn dành cho họ. Brazil là người tìm việc nặng ký cho chức quán quân Copa America 2019 nên mọi đối thủ đều muốn đánh bại họ”.

Lần gần nhất Argentina quán quân Copa America là vào năm 1993 khi họ tấn công bại Mexico trong trận chung kết với tỉ số 2-1. Ngoài ra đó, Brazil cũng chưa quán quân sân chơi này sau khi đăng quang năm 2007 trên đất Venezuela. bắn cá đổi tiền thật

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét