Liverpool khả năng mất Mane ở đầu mùa


HLV Jurgen Klopp cho rằng cực kỳ khó để tiền đạo Sadio Mane sẵn sàng cộng Liverpool cho những trận đấu thứ 1 ở mùa giải mới.

xem thêm: http://choidaga.com/kinh-nghiem-choi-da-ga-online-duoc-bat-mi-boi-cac-cuu-su-ke/



Ở mùa giải vừa qua , Sadio Mane là cầu thủ chơi nổi bật và có phong độ ổn định nhất trên hàng công của Liverpool. Tiền đạo này đóng vai trò quan trọng trong hành trình đưa The Kop lên đỉnh châu Âu. Tuy nhiên, rộng rãi khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ không chiếm hữu được sự dùng cho của ngôi sao người Senegal ở quá trình mở màn mùa giải mới.


Hiện Mane đang cùng Senegal chuẩn bị cho trận chung kết cúp châu Phi mang Algeria vào ngày 20/7. Trong khi ấy , Liverpool sẽ với trận tranh cực kỳ cúp Anh với Man City vào 4/8 và chỉ sau đó 5 ngày, họ sẽ ra quân ở Premier League gặp Norwich.


Như vậy k8 casino, Mane chỉ có đúng 2 tuần để nghỉ ngơi và HLV Klopp cho rằng từng ấy là ko đủ để tiền đạo 27 tuổi hồi phục thể thực. buộc phải nhớ rằng, cựu cầu thủ Southampton gần như chưa chiếm hữu thời gian xả tương đối đề cập từ sau khi kết thúc mùa giải trước.



Chia sẻ trên trang chủ của Liverpool, HLV Klopp nói: "Với Sadio, chúng tôi sẽ phải buộc phải xem xét cậu ấy sau trận chung kết [cúp châu Phi]. Sẽ siêu gian khổ, giải đấu của cậu ấy vẫn chưa kết thúc và hiện chúng tôi chỉ còn 2 tuần để chuẩn bị cho trận đấu với Man City. Chúng tôi chưa thể đưa ra quyết định về cậu ấy".


Bi quan về tình hình của Mane nhưng Klopp tự tin những ngôi sao khác như Mo Salah, Alisson, Van Dijk hay Roberto Firmino đều đang trong tư thế sẵn sàng. Hiện các cầu thủ Liverpool đều đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải, ngoại trừ tiền đạo người Senegal.


Ở phiên chợ Hè này w88hn, Liverpool khá im tiếng và rộng rãi khả năng đội hình của họ sẽ không có xáo trộn so mang mùa giải trước. Hai mục tiêu mập của The Reds là bảo vệ ngôi vô địch Champions League và trở lại ngai vàng nước Anh.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét