Lương Herrera lên đến 350 nghìn bảng mỗi tuần



Jagielka chính thức trở lại Sheffield; West Ham sắp bán Arnautovic; Leeds có sản phẩm của Barca; Andre Silva ‘đắt khách’; El Shaarawy đồng ý đến Trung Quốc… là các tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của Bóng đá số.
xem thêm: http://choidaga.com/ga-choi-binh-dinh-mang-trong-minh-tuyet-ky-chien-ke-dat-vo/



Sốc nặng vì lương của Herrera. Theo truyền thông Anh và Pháp, Ander Herrera đã được Paris SG trao cho hợp đồng 5 năm có mức lương gây sốc, lên đến 350 nghìn bảng mỗi tuần. Đây là bản hợp đồng quá hậu hĩnh chiếm hữu một tiền vệ gần 30 tuổi và ko thiên về tấn công như Herrera.


Jagielka chính thức trở lại Sheffield United. Tối qua, trung vệ 36 tuổi người Anh, Phil Jagielka đã chính thức trở lại CLB cũ Sheffield United sau 12 năm khoác áo Everton.


Theo ban ca k8 West Ham gần bán Arnautovic. Theo Sky Sports, West Ham đã hết chịu nổi thái độ của Arnautovic và sẵn sàng bán tiền đạo này cho các CLB Trung Quốc nếu nhận được đòi hỏi thông minh .



Leeds mang sản phẩm của Barca . Hôm qua, Leeds đã chính thức ký hợp đồng 3 năm với tiền đạo trẻ của học viện Barcelona, Rafa Mujica.


Andre Silva ‘đắt khách’. ko chiếm hữu chỗ đứng ở AC Milan nhưng Andre Silva vẫn được đa số CLB theo đuổi. Theo Canal+, Marseille, Wolves và Southampton đều niềm nở tới tiền đạo người Bồ Đào Nha.





Roma gần với Pau Lopez. Theo Calciomercato, Roma sắp chiêu mộ thành công thủ môn Real Madrid Betis, Pau Lopez sở hữu giá 20 triệu euro cùng thêm 50% giá chuyển nhượng tiền đạo Antonio Sanabria trong tương lai.


El Shaarawy đồng ý đến Trung Quốc. Theo Sky Sports, thần đồng 1 thời của bóng đá Italia, Stephan El Shaarawy đã đồng ý gia nhập Shanghai Shenhua. Dù vậy , thương vụ này chưa thể hoàn tất vì Roma muốn mang 20 triệu euro thay vì 14 triệu euro phí chuyển nhượng.


Theo w88hn Milan chốt vụ Bennacer. Theo truyền thông Italia, AC Milan đã đạt thỏa thuận tậu tiền vệ Empoli, Ismael Bennacer chiếm hữu giá 16 triệu euro.





Lazio đã mang Denis Vavro. Hôm qua, Lazio đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ 23 tuổi người Slovakia, Denis Vavro từ FC Copenhagen có giá 10,5 triệu euro.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét