Paris không giữ được Mbappe


Giám đốc thể thao PSG, ông Leonardo cho hay mang thể đội bóng Paris không giữ được Mbappe.



xem thêm: http://choidaga.com/chon-mau-chan-ga-da-dung-tieu-chuan-de-co-duoc-chien-ke-ngon-an/

Hợp đồng hiện nay của Mbappe có PSG còn hạn tới 2022. Thời gian qua, lãnh đạo đội bóng Paris liên tục thuyết phục chân sút người Pháp gia hạn tuy nhiên chưa thành công. Sở dĩ Mbappe ko muốn làm cho mới hợp đồng mang PSG vì tuyển thủ Pháp muốn rời Ligue 1, chuyển đến Real vào hè 2020.


Liên quan đến tương lai của Mbappe, Giám đốc Leonardo bóng gió cho hay PSG với thể không giữ được chân sút 20 tuổi này.

k8vn “Mbappe là cầu thủ quan trọng của PSG. Ưu tiên số 1 của đội bóng là giữ cậu đấy ở lại. Mbappe vừa trở lại luyện tập sở hữu thái độ siêu tích cực.


mọi đồng đội đều thích Mbappe. Thật tuyệt khi mang một cầu thủ như thế trong đội hình”, ông Leonardo ngợi khen tuyển thủ Pháp.


w88hcm “Tôi ko thể hứa trước điều gì. Tôi không hứa vì 2 lý do. đầu tiên, tôi không phải là đại diện cho hầu hết cầu thủ ở đội bóng này. trang bị hai, tôi ko thể hứa những điều mà chưa chắc tôi có thể thực hiện được”, Giám đốc Leonardo trả lời câu hỏi liệu Mbappe sở hữu gia hạn hợp đồng hay không.


Mbappe từng bóng gió tuyên bố sẽ ra đi vào hè này tuy nhiên, kiên cố chân sút người Pháp sẽ ở lại PSG thêm một năm và muốn sang Real Madrid vào hè 2020.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét