Pogba tham gia du đấu cùng Man Utd


Việc Paul Pogba tham gia du đấu cùng Man Utd và thể hiện sự nhiều năm kinh nghiệm được cho là 1 phần trong kế hoạch của Real Madrid, thethao247



Ở kì chuyển nhượng hè năm nay, Paul Pogba thông qua người đại diện là "siêu cò" Mino Raiola đã đánh tiếng chia tay Man Utd trước sự xem xét của Juventus cũng như Real . Tuy nhiên, do mức giá “trên trời” (khoảng 150-180 triệu bảng) mà Quỷ đỏ đòi hỏi, tuyển thủ Pháp vẫn chưa thể rời sân Old Trafford.


Sau kì nghỉ hè, Pogba vẫn mang mặt theo đúng lịch tập trung và lên đường tham gia du đấu cộng Man Utd. Trong trận giao hữu thứ 1 gặp Perth Glory, ngôi sao 26 tuổi cũng ra sân trong hiệp 2 và chơi tương đối tốt. ko với bất kì dấu hiệu nào cho thấy anh “nổi loạn” hay tỏ thái độ chống đối để được ra đi.



w88top tuy thế, theo tờ báo thân Real , AS thì sự “ngoan ngoãn” mà Pogba đang thể hiện thực chất là một phần trong kế hoạch của đội bóng Hoàng gia TBN. Pogba siêu muốn chuyển tới Bernabeu nhưng Los Blancos muốn anh kiên nhẫn để họ chiếm hữu thời gian thu xếp phí chuyển nhượng, đồng thời không khiến hỏng mối quan hệ mang Man Utd.


Chính Real đã bắt buộc Pogba tham gia tour du đấu của Man Utd, thể hiện sự nhiều năm kinh nghiệm, ko “nổi loạn” và cũng tránh xa các cuộc phỏng vấn. Bản thân ngôi sao người Pháp cũng không phản đối kế hoạch và hoàn toàn nghe theo chỉ thị từ phía BLĐ Los Blancos.


Real sẽ khiến cho hầu hết bí quyết để chiếm hữu được Pogba và sẵn sàng chờ đến những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè năm nay. Dự kiến, nếu thanh lý thành công những “người thừa” như James Rodriguez, Gareth Bale, Dani Ceballos hay Mariano Diaz, họ sẽ với đủ kinh phí để đáp ứng đòi hỏi của Man Utd.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét