Quá xúc động, sao Brazil quên luôn tên người nhà

Richarlison đã quyết định dành tặng bàn thắng anh đã ghi trong trận tầm thường kết Copa America 2019 cho cụ của mình, người nhưng mà anh chẳng thể nhớ nổi tên. bóng đá trực tuyến k+

Image result for Richarlison
Xuất nhan sắc vượt qua Peru với tỷ số 3-1 trong trận chung kết diễn ra rạng sáng nay, Brazil đã chính thức đăng quang quẻ ngôi quán quân Copa America 2019. Everton Soares, Gabriel Jesus và Richarlison đã lần lượt đem về bàn thắng cho Selecao ở các phút 15, 45+3 và 90, Ngoài ra Paolo Guerrero là người ghi bàn thắng độc nhất cho Peru ở phút 44.
dứt hiệp 1, Brazil là đội có ích thế dẫn bàn sau khi Gabriel Jesus nâng tỷ số lên 2-1 ở những phút bù giờ cuối cùng. Ngoại giả, Selecao đã gặp mặt phải rất nhiều gian khổ ở 20 phút cuối trận khi cầu thủ của Man City nhận 2 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu. Mặc dù vậy, bàn thắng trên chấm phạt đền của Richarlison ở phút 90 đã chính thức dập tắt hy vọng của Peru, qua đó đưa đội bóng áo vàng-xanh tới chức quán quân Nam Mỹ sau 12 năm hy vọng.
giải đáp phỏng vấn trên kênh SporTV, Richarlison cho biết anh sẽ dành tặng bàn thắng này cho người cụ của anh, người đã bước qua tuổi 80 và vừa mất đi người chồng của mình
“Như tôi đã nói từ đầu, ở nơi tôi đã ăn mừng khi được triệu tập lên tuyển, giả dụ tôi ghi bàn ngày bữa nay, tôi sẽ dành tặng bàn thắng đó cho cụ của tôi, người đã bước qua tuổi 80 và đang ở Espirito Santo lúc này. Tôi phải cảm ơn Chúa và xin tặng nó cho cụ”, Richarlison san sớt ngay sau trận bình thường kết với Peru.
ngoài ra, khi được phóng viên hỏi tên của cụ là gì, Richarlison lại không thể nhớ ra. Cầu thủ người Brazil cho biết, vì quá xúc động nên anh đã quên mất tên người cụ của mình.
Richarlison forgets his own great-grandmother's name following Brazil's Copa America win
“Chết tiệt! Hiện thời tôi lại quên mất tên của cụ. Nó vẫn ở đây, trong đầu tôi, nhưng tôi lại quên lãng mất. Tôi không biết tại sao. Tôi đang quá xúc động và không thể nhớ ra. Giờ là lúc để ăn mừng chức quán quân, mà tôi sẽ nói cho anh biết ngay khi tôi nhớ ra nhé”, Richarlison thổ lộ.
Sau vài phút, sau cuối thì Richarlison cũng kịp nhớ lại tên người thân. Trong lượt trả lời phỏng vấn của mình, Casemiro đã hỏi cầu thủ Brazil một lần nữa. Richarlison tức thời reo lên “Dona Julita! Dona Julita” rồi rời khỏi khu vực phỏng vấn trong tiếng cười của mọi người.
Đây thế hệ là lần trước tiên Richarlison được gọi lên tuyển Brazil để tham gia Copa America. Trước giải đấu, cầu thủ của Everton đã ăn mừng cùng người nhà trong nụ cười tan vỡ òa khi biết tin mình được HLV Tite triệu tập lên tuyển. Anh đã kịp để lại dấu ấn trong chức quán quân này của Selecao với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 trong trận tầm thường kết hôm nay. vaobong
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét