Roma chính thức đón tân binh thứ 4


AS Roma vừa hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn người Tây Ban Nha Pau Lopez.

xem thêm: http://choidaga.com/khai-niem-nai-ga-cung-nhung-dieu-ban-can-biet-khi-ca-cuoc-da-ga/



Để mang Pau Lopez, AS Roma cần trả Betis 23,5 triệu euro. Thủ môn 24 tuổi ký hợp đồng với thời hạn 5 năm với đội bóng Italia. Betis lãi phệ trong vụ Pau Lopez bởi cách đây đúng 1 năm, đội bóng này chiêu mộ thủ môn Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do.


w88hn “Không thể kể ko chiếm hữu AS Roma. Đây là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi hạnh phúc vì đội bóng to này đã đặt niềm tin vào tôi. Tôi sẽ phấn đấu hết mình để chứng tỏ năng lực. Tôi đã sẵn sàng cho thử thách mới tại AS Roma”, thủ môn Tây Ban Nha hồ hởi nói.



Về phía AS Roma, Giám đốc thể thao Gianluca Petrarchi cho hay: “Chúng tôi rất vui vì có Pau Lopez. Dù còn trẻ nhưng anh ấy đã mang hơn 100 trận thi đấu tại La Liga. Chúng tôi tin anh ấy sẽ thành công ở đây”.


bet168 the thao AS Roma là 1 trong những đội bóng Serie A mua mua tích cực nhất thị trường chuyển nhượng hè 2019. tới thời điểm này, đội bóng Italia đã chi hơn 100 triệu euro mua 4 tân binh. Trước Pau Lopez, Roma đã sắm 3 cầu thủ Amadou Diawara, Bryan Cristante và Leonardo Spinazzola.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét