Romelu Lukaku hy vọng sẽ hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng


Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku hy vọng sẽ hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng tới Inter Milan trong tuần này, sau đấy anh sẽ có cơ hội đối đầu sở hữu Quỷ đỏ tại ICC 2019.

xem thêm : http://choidaga.com/ga-da-bi-thuy-dau-va-lau-de-cung-nhung-cach-chua-tri-sieu-hay/



Sau 1 mùa giải gây thất vọng, Romelu Lukaku đã bị BLĐ Man Utd rao báo. HLV Ole Solskjaer trước ấy cho biết sẵn sàng để tiền đạo người Bỉ ra đi giả dụ nhận được giá tiềncó lí . Hiện chân sút 26 tuổi đang góp mặt cùng M.U trong chuyến lưu diễn tại Úc, nhưng công việc đàm phán chuyển nhượng vẫn sẽ diễn ra.


k8 casino Inter Milan đang là đội bóng theo đuổi Lukaku nghiêm túc nhất, tuy nhiên họ không quá vội vàng. Giám đốc điều hành Inter Giuseppe Marotta cho biết: "Thị trường chuyển nhượng đang tiến triển. Chúng tôi đang khiến cho việc chăm chỉ để mang được đội hình tốt nhất cho mùa đến . Chúng tôi mang tham vọng nhưng nên tôn trọng những quy định của luật công bằng tài chính. Chúng ta ko thể vội vàng vì điều đấy với thể dẫn đến sai lầm".



HLV Antonio Conte hy vọng sẽ hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng Lukaku trong tuần này. phương pháp đây 2 năm, nhà cầm quân người Italia đã bắt buộc Chelsea chiêu mộ Lukaku nhưng đã ko cạnh tranh được mang M.U của Mourinho.


kqbd trường hợp gia nhập Serie A, Lukaku sẽ sở hữu cơ hội đối đầu mang M.U ngay trong tháng này. Theo lịch, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Inter Milan ở ICC 2019 vào ngày 20/7. Bản thân tiền đạo người Bỉ cũng muốn sớm chốt tương lai để toàn tâm tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.


Trong 2 mùa chơi bóng ở Old Trafford, Lukaku đã chơi 96 trận và ghi được 42 bàn thắng. Thực tế, đây là thành tích ghi bàn ko tệ nhưng điều quan trọng, cựu cầu thủ Everton thường "mất hình" ở những trận cầu đinh. Hơn nữa, anh được cho là không thích hợp mang lối chơi tấn công nhanh của HLV Solskjaer.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét