Arsenal đạt thỏa thuận với trung vệ Daniele Rugani


Theo báo giới Italia, Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân mang trung vệ Daniele Rugani của Juventus.
xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-dap-mai-cung-nhung-ky-thuat-tieu-chuan-ma-su-ke-can-biet/



Ngay trước thời điểm kì chuyển nhượng mùa hè ở Anh đóng cửa, Arsenal đã chia tay trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny, người đã trở lại quê nhà khoác áo Bordeaux. vì vậy, HLV Unai Emery buộc phải gấp rút bổ sung một trung vệ mới cho mùa giải 2019-20.


Do không với ngân sách bự để chi cho chuyển nhượng bắt buộc Arsenal ưu tiên mượn trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Trên bàn đàm phán, Pháo thủ đã mang những bước tiến đáng nói.


Cụ thể, theo bật mí của chuyên gia chuyển nhượng Alfredo Pedulla của tờ SportItalia (Italia), Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân sở hữu Rugani. Trung vệ người Italia đã đồng ý mức lương 4 triệu euro/mùa ở sân Emirates. Trước mắt, đội bóng Bắc London bắt buộc chốt 1 số thỏa thuận nữa mang Juventus để chính thức công bố thương vụ này.


Arsenal w88 di dong hiện đã yêu cầu mượn Rugani với hợp đồng với thời hạn 2 năm, kèm điều khoản tậu đứt với tiêu pha khoảng 40 triệu euro. Đây được xem là giải pháp tốt nhất cóPháo thủ ở kì chuyển nhượng mà họ không được cấp ngân sách quá lớn.



Về phía Juventus, đội bóng này đã sẵn sàng để Rugani ra đi bởi trong mùa hè năm nay, họ đã chi số tiền siêu to để với Matthijs de Ligt. có sự góp mặt của trung vệ người Hà Lan, Rugani gần như ko mang cơ hội ra sân thường xuyên. Đây cũng là lý do khiến trung vệ 25 tuổi người Italia muốn rời sân Allianz trong hè này.


ngoại trừ Arsenal, còn chiếm hữu 1 CLB khác ở Premier League cũng quan tâm đến Rugani là Wolves. Nhưng theo SportItalia, trung vệ của Juventus dành sự ưu tiên cho màu áo Pháo thủ. Đây là cơ sở để đội bóng Bắc London ngồi vào bàn đàm phán có Juventus.


Khác sở gdwviet hữu hồ hết năm, kì chuyển nhượng mùa hè ở Premier League sẽ đóng cửa vào ngày 8/8 đến . vì vậy , Arsenal đang nên chạy đua mang thời gian để sớm sở hữungười thay thế Rugani. Trước đó, Pháo thủ đã có kế hoạch mua trung vệ trẻ Dayot Upamecano nhưng bị RB Leipzig bắt buộc giá tiền quá cao.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét