Balotelli được người hâm mộ chào đón khó tin ở Brescia


Mặc dù tên tuổi đã đi xuống trong vài năm qua nhưng Mario Balotelli vẫn được các CĐV của Bresia chào đón như một người hùng.

xem thêm: http://choidaga.com/ga-kien-binh-dinh-giong-ga-dang-tro-thanh-xu-huong-phat-trien-2019/



Sau 1 vài sự lựa sắm , Mario Balotelli đã quyết định gia nhập CLB Brescia theo bản hợp đồng với thời hạn 3 năm. Trước ấy , "Super Mario" được Flamengo của Brazil chèo kéo mạnh mẽ nhưng anh vẫn ưu tiên trở lại quê nhà Italia. Do cựu tiền đạo Man City và Liverpool đang là cầu thủ tự do nên tân binh Serie A chẳng phải mất một khoản phí nào trong thương vụ này.


Theo mách bé dại của truyền thông Italia khuyen mai k8, ông chủ của Brescia Massimo Cellino là 1 người mê tín và không thích số 17. thành ra , việc ký hợp đồng với Balotelli đã diễn ra 15 phút trước nửa đêm ngày 16/8. Trong văn hóa Italia, số 17 bị coi là ko may mắn.


tới ngày hôm qua (19/2), Balotelli mới chính thức ra mắt Brescia. Tiền đạo 29 tuổi nhận áo số 45, số áo mà anh từng khoác khi thi đấu cho Man City. Tại buổi họp báo, chân sút người Italia đã tiết lậu 1 câu chuyện cảm động về mẹ của anh.


Balotelli nói trên Gazzetta dello Sport: "Đây là nhà của tôi. khi tôi nhắc có mẹ tôi rằng tôi sẽ ký hợp đồng có CLB này, bà ấy đã bật khóc.


Tôi đến Brescia vì đây là thành phố của tôi, tôi không thể so sánh CLB này mang bất kỳ đội bóng nào khác. Mục tiêu của tôi là thi đấu hết khả năng để giúp CLB và được trở lại khoác áo ĐTQG".





Tên tuổi và phong độ của Balotelli đã đi xuống rõ rệt nói từ khi anh rời Etihad. Tuy nhiên, trong ngày ra mắt Brescia, tiền đạo này đã được hàng trăm CĐV tới trước khách sạn địa phương để chào đón.


Ở trận ra quân Serie A happy8, Brescia sẽ chiếm hữu chuyến khiến cho khách của Cagliari. nhiều chủng loại khả năng "Super Mario" sẽ được cho mắt ở trận đấu này.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét