Barcelona bị tố “bịp bợm” vụ Neymar

Báo chí Pháp cho rằng, Barcelona không đích thực thân mật tới Neymar như họ thể hiện… bắn cá tiên

Barcelona đã đồng ý để Philippe Coutinho tới Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn 1 mùa giải. Động thái đó được cho là dọn chỗ để đón Neymar quay về sân Camp Nou.

Điều đó càng có cơ sở hơn khi gần đây, đội bóng xứ Catalunya đã cử một phái đoàn tới Paris, thực hành các cuộc đàm phán với phía Paris Saint Germain. Tuy nhiên, có vẻ như “trông thế mà không phải vậy”!?

Theo tờ Le Parisien, việc Barca tiếp cận Neymar không đích thực nghiêm chỉnh nhưng mà họ làm vậy chỉ đơn giản chỉ là để Lionel Messi… chấp thuận.

Như đã biết, Messi và Neymar có quan hệ tốt khi cầu thủ người Brazil còn đá cho Barca, bởi thế, Messi rất muốn được tái ngộ với đồng đội cũ. Tuy vậy, bất chấp những thông báo tác động – như việc Barca thương thảo bằng cách đưa một số cầu thủ vào nhằm thuyết phục PSG, hoặc cử người tới Paris, tờ báo của Pháp lại phỏng đoán rằng, họ “không cố gắng hết sức” để biến thương vụ này thành hiện thực

Kể cả việc đích thân Neymar thể hiện khát khao được quay về xứ Catalunya – sẵn sàng giảm lương, Le Parisien dùng từ “bịp bợm” để nói về mối ân cần của Barca.

Dù cho thông báo đó có chính xác hay không thì với Barca, đây là một thương vụ khó. Không mua lại được Neymar, ý tưởng mượn đã được hiện ra trong những ngày qua, mà phía PSG gần đây cũng tuyên bố rằng, nếu không có gì thay đổi, Neymar vẫn sẽ tiếp tục ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Trong trường hợp tờ báo Pháp đúng, liệu chỉ huy Barca có thay đổi sau khi đội nhà thất bại 0-1 trước Athletic Bilbao ở trận ra quân tại La Liga mùa giải 2019/20 – cuộc chiến nhưng mà Messi vắng mặt vì chấn thương? tylebongda

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét