Bayern Munich thắng với tỉ số không tưởng 23-0


Trước đội bóng địa phương FC Rottach-Egern, Bayern Munich đã mang chiến thắng mang tỉ số không tưởng 23-0 trong ngày bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB, Lucas Hernandez ra mắt.

4 ngày sau thất bại trước Dortmund ở trận vô cùng cúp Đức, Bayern Munich chơi trận giao hữu cuối cộng hè này sở hữu kình địch là đội bóng địa phương FC Rottach-Egern. Trước sự chứng kiến của 2500 khán kém chất lượng tại Tegernsee, Hùm xám đã vùi dập CLB nhỏ bé này mang tỉ số ko tưởng là… 23-0.
xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-bi-chuong-dieu-va-day-hoi-bang-nhung-phuong-phap-huu-hieu/




Chỉ sau hiệp một, tỉ số đã là 11-0 nghiêng về Bayern. Đây là trận đấu mà những ngôi sao của Hùm xám chiếm hữu dịp bắn phá cầu môn đối thủ một bí quyết hết sức thoải mái . mang đến 4 cầu thủ lập được hat-trick là Robert Lewandowski, Thomas Muller, Leon Goretzka và Kwasi Okyere Wriedt. Tiền vệ người Pháp, Corentin Tolisso thậm chí còn hoàn tất cú “poker” chỉ trong vỏn vẹn 5 phút (từ phút 38 đến 43).



Renato Sanches chiếm hữu cho mình cú đúp. ngoại trừ ra, các cầu thủ trẻ như Leon Dajaku, Sarpreet Singh và Alexander Nollenberger cũng “tranh thủ” lập công.


Tuy nhiên w88top, điều mà những CĐV Bayern chú ý nhất ở trận đấu này là việc tân binh Lucas Hernandez, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB mang mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro mang màn ra mắt. Hậu vệ ngôi sao người Pháp vào sân trong hiệp 2 và hòa nhập tương đối nhanh có những đồng đội mới.





Vào đêm vật dụng 2 đến bet69, Bayern sẽ chơi trận đấu chính thức thứ 1 của mùa giải mới lúc chạm trán Energie Cottbus, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Ba trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Đức. Sau ấy , Hùm xám sẽ chiếm hữu ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào hành trình bảo vệ Đĩa bạc mang màn tiếp đón Hertha Berlin trên sân nhà Allianz Arena vào rạng sáng trang bị 7.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét