CHÍNH THỨC: Chi 30 triệu euro, Barca có tân binh thứ 4

Barcelona đã chính thức hoàn thành việc mộ hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha, Junior Firpo từ Real Betis với tổng số tiền có thể lên tới 30 triệu euro. tructiepbongda

Ở kì chuyển nhượng hè năm nay, HLV Ernesto Valverde đã đòi hỏi BLĐ Barcelona xẻ sung 1 hậu vệ trái chất lượng để chia sẻ gánh nặng cho Jordi Alba cũng như tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí lành mạnh với ngôi sao 30 tuổi. Sau khi cân nhắc nhiều cái tên, cuối cùng Blaugrana đã quyết định đưa về sân Nou Camp Junior Firpo, tài năng trẻ mới 22 tuổi người Tây Ban Nha.
Trên trang chủ, Barca xác nhận đã mộ chiến thắng Junior từ Real Betis với mức tổn phí chuyển nhượng có thể lên đến 30 triệu euro. Đội bóng xứ Catalan phải trả ngay 18 triệu euro và 12 triệu euro tùy vào đóng góp của hậu vệ 22 tuổi. Trước đó, nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho rằng, họ chỉ phải bỏ ra thêm tối đa 7 triệu euro phụ phí.
Về phần Junior, anh sẽ kí hiệp đồng có thời hạn 5 năm (đến hết tháng 6/2024) với Barca. Cũng giống các ngôi sao khác thuộc biên chế Blaugrana, cầu thủ này cũng có lao lý giải phóng hiệp đồng cao ngất ngưởng, đó là 200 triệu euro. Anh là tân binh thứ 4 của đội chủ sân Nou Camp ở kì chuyển nhượng hè năm nay, sau Frenkie de Jong, Neto và Antoine Griezmann.
Junior đã có 2 mùa giải chinh chiến tại La Liga trong màu áo Betis và để lại tuyệt hảo nhất quyết với 43 lần ra sân cùng 5 bàn thắng cho đội bóng này. Đáng chú ý, anh chính là người mở tỉ số giúp Betis tạo nên cơn động đất tại Nou Camp hồi tháng 11 năm ngoái (thắng Barca 4-3).
Tuy chưa được triệu tập lên đội tuyển non sông nhưng mà Junior được kì vọng là người sẽ thay thế vị trí của Alba trong mai sau gần. Anh vừa góp mặt trong đội hình U21 La Roja quán quân giải U21 châu Âu hồi đầu tháng 7. Ngoài điểm hay là vận tốc, cầu thủ 22 tuổi cũng được đánh giá cao ở khả năng cầm bóng cũng như kết hợp với các anh em, những tiêu chí rất thích hợp với Barca. tỷ số bóng đá trực tuyến
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét