Chính thức sao trẻ M.U lên tuyển


Sao trẻ M.U lên tuyển; Bolton mang 14 ngày; Di Maria tái ngộ Ronaldo? Real bị đánh giá thấp… là các tin chính trong Bản tin sáng 28/8.
xem thêm: http://choidaga.com/truong-da-ga-an-tien-bi-dot-kich-hang-loat-khien-nhieu-nguoi-choi-lo-so/



BẢN TIN 0H 28/8: Anh trai Pogba lại báo tin xấu cho M.U

Sao trẻ M.U lên tuyển. mang việc Aaron Ramsey rút khỏi đợt tập trung tháng 9, HLV Ryan Giggs đã dành cơ hội cho cầu thủ trẻ của MU, Dylan Levitt. Cầu thủ của đội U21 này từng mang cơ hội tập cùng ĐTQG Xứ Wales hồi cuối mùa giải trước, lúc đội tập huấn tại Bồ Đào Nha.



Mandzukic cân nói PSG. Theo nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio, Paris Saint Germain đã tiếp cận Juventus để đặt vấn đề về Mario Mandzukic sau khi Kylian Mbappe và Edinson Cavani bị thương . Hiện tiền đạo người Croatia đang cân kể lời bắt buộc ấy .

Bolton với 14 ngày k8vn. Sau khi CLB Bury bị loại khỏi bóng đá Anh vì phá sản, đến lượt đội bóng nức tiếng 1 thời – Bolton Wanderers, được thông báo rằng, họ mang 14 ngày để mua kiếm người mua lại và giải quyết vấn đề quản lý. ví như ko thành công, họ cũng bị trục xuất khỏi những giải nhà nghề bóng đá Anh.

Juventus từ chối Roma về Rugani. Lời yêu cầu chính thức của AS Roma gửi đến Juventus về Daniele Rugani – mượn 1 năm và với thể mua đứt, đã bị từ chối. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô Rome vẫn chưa từ bỏ ý định theo đuổi trung vệ này.


Busquets rời Barca w88hcm. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha, Oriol Busquets, đã được đội bóng xứ Catalunya cho mượn đến FC Twente. Đội bóng Hà Lan ko ký điều khoản có thể mua đứt, bởi hợp đồng của Oriol còn tới năm 2021 cùng mức phí giải phóng lên đến 200 triệu euro.

Real bị đánh giá rẻ . Cựu tiền đạo Predrag Mijatovic ko lạc quan về cơ hội của Real Madrid ở mùa giải năm nay. “Đội bóng sẽ gian nan, nhưng vẫn chiếm hữucác CLB khác tốt hơn”, ông kể .

Di Maria tái ngộ Ronaldo? Tờ Tuttosport đưa tin, Juventus đang để mắt tới Angel di Maria của PSG. Khả năng họ đưa cầu thủ người Argentina về Turin và tái ngộ Cristiano ronaldo là tương đối cao lúc đội bóng Pháp chú ý đến Emre Can, người mà Juve đang muốn đẩy đi trong mùa chuyển nhượng Hè 2019.



Văn Hậu, Trọng Hoàng phục hồi tốt. Tin vui cho HLV Park Hang-seo là trong buổi tập chiều 27/8, Văn Hậu và Trọng Hoàng đã cho thấy tín hiệu tích cực trong việc phục hồi chấn thương. HLV người Hàn Quốc sẽ chờ quyết định của bác sĩ đội tuyển để có lựa tìm cuối cộng trước trận đấu chiếm hữu Thái Lan.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét