CLB Real không đủ khả năng mua Pogba


Real Madrid không đủ khả năng sắm Pogba, Tottenham nâng cao lương để giữ chân Christian Eriksen, U18 Việt Nam bắt buộc tôn trọng U18 Thái Lan là các tin chính trong bản tin sáng 13/8 của Bóng đá số.

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-online-can-biet-nhung-the-va-loi-da-de-thang-tran-de-dang/



Real Madrid ko đủ khả năng mua Pogba. Theo thông tin từ Daily Mail, ban lãnh đạo Man Utd tự tin vào việc giữ chân thành công Pogba vì cho rằng, Real Madrid ko đủ khả năng để đáp ứng tầm giá chuyển nhượng mà họ yêu cầu . Được biết, “Quỷ đỏ” hét tiêu xài vệ người Pháp lên đến 180 triệu bảng


Monaco theo đuổi Mauro Icardi. Theo Gianluca Di Marzio, câu lạc bộ Monaco đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mauro Icardi bên phía Inter Milan. Mauro Icardi ko nằm trong kế hoạch của HLV Conte ở mùa giải mới. Cầu thủ này cũng đang được Juventus và Napoli để mắt đến .


 Tottenham nâng cao lương để giữ chân Christian Eriksen. Tờ Daily Mail đưa tin, Tottenham sẵn sàng nâng cao lương lên 200.000 bảng/tuần để thuyết phục Christian Eriksen gia hạn hợp đồng. ngày nay , hợp đồng của cầu thủ người Đan Mạch mang Spurs chỉ còn thời hạn tới năm 2020, mức lương là 80.000 bảng/tuần. nếu đồng ý gia hạn, tiền vệ sinh năm 1992 cộng mang Harry Kane hưởng lương cao nhất đội bóng.



HLV Erik ten Hag muốn Donny van de Beek ở lại kqbd. Trả lời phỏng vấn tờ Marca, HLV Erik ten Hag hy vọng cậu học trò Donny van de Beek sẽ ở lại Ajax ít nhất một mùa giải nữa. hiện thời , tiền vệ người Hà Lan đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real .


Azpilicueta phản pháo Mourinho. Sau trận Man Utd giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea, HLV Mourinho đã chỉ trích HLV Frank Lampard khi sử dụng tầm thường cầu thủ trẻ trong đội hình. Điều này làm cho Azpilicueta cảm thấy không hài lòng. Trong phát biểu mới nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định, Mason Mount và Tammy Abraham xứng đáng có tên trong đội hình xuất phát vì đã tập luyện và làm cho việc rất chăm chỉ.





Eliaquim Mangala gia nhập Valencia. vừa qua , trung vệ Eliaquim Mangala của Man City đã hoàn tất thủ tục gia nhập Valencia. Cầu thủ 28 tuổi sẽ chơi cho “Bầy dơi” sở hữubản hợp đồng mang thời hạn tới năm 2021.


U18 Việt Nam bắt buộc tôn trọng U18 Thái Lan. Phát biểu trước trận đấu với U18 Thái Lan ở lượt trận vật dụng 4 bảng B, HLV Hoàng Anh Tuấn bắt buộc những học trò buộc phải tôn trọng và đề cao cảnh giác trước đối phương . hiện giờ , sau 3 lượt trận, U18 Thái Lan mới có 1 điểm và nếu ko thắng U18 Việt Nam, đội bóng này sẽ bị cái .


U18 Indonesia và U18 Myanmar đoạt vé vào bán kết bet69. Giành trọn 12 điểm sau 4 lượt trận, U18 Indonesia và U18 Myanmar dắt tay nhau vào bán kết Giải U18 Đông Nam Á 2019. Ở lượt trận cuối, hai đội bóng này sẽ đối đầu có nhau để phân định ngôi đầu bảng A.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét