David Moyes từng từ bỏ cơ hội mua Maguire vì cân nặng

 Cựu huấn luyện viên của Everton quan tâm đến tiền vệ người Anh vì cầu thủ này chưa đến 20 tuổi và chơi ở giải hạng nhất.

365ca cuoc - "Chúng tôi đã theo dõi Harry Maguire kể từ khi anh ấy ở Sheffield United. Tôi rất quan tâm đến các cầu thủ ở bộ phận dưới và muốn giúp họ phát triển sự nghiệp ở Everton, như Tim Cahill và nhiều người trước đây." , David Moyes nói với talkSPORT. "Tôi đã để mắt đến Maguire khi anh ấy thấy anh ấy đối đầu với Preston North End ở nhà. Maguire đã chơi tốt nhưng phong độ của anh ấy quá lớn. Maguire chưa 19 tuổi."

Trước khi gia nhập Man Utd và trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới vào mùa hè năm 2019, Maguire đã lớn lên trong lò đào tạo trẻ của Sheffield. Anh ấy đã được lên đội một từ mùa giải 2010-2011, khi anh ấy chưa đầy 18 tuổi. Từ mùa giải 2011-2012, Maguire tiếp quản cú đá chính của Sheffield, trước khi chuyển đến Hull City vào mùa hè năm 2014, sau đó là Leicester City vào mùa hè năm 2017.\



Khi để mắt đến Maguire, Moyes là người quản lý của Everton. Trong 11 năm làm việc tại Goodison Park, quân đội Scotland đã mang lại nhiều hợp đồng giá rẻ nhưng chất lượng cho các đội bóng thành phố Cảng như Tim Cahill, Mikel Arteta, Joleon Lescott, Phil Jagielka, Leighton Baines, Seamus Coleman, John Stones ... Tài năng của Moyes, Everton trở thành một đối thủ khó nhằn và thường giành được thứ hạng cao trên bảng điểm.

xembongdatructiep vtv6 - "Công bằng mà nói, Maguire đã chơi rất tốt. So với bây giờ, ngoại hình của anh ấy gần như không thay đổi. Thành thật mà nói, tôi không có bất kỳ động thái nào để liên lạc với anh ấy," Moyes tiếp tục. "Khi tôi tiếp quản Man Utd, tôi đã có Nemanja Vidic, Rio Ferdinand, Jonny Evans, Michael Keane, Phil Jones và Chris Smalling. Do đó, tuyển dụng một trung vệ trẻ không phải là mối quan tâm của tôi."

Trong năm Moyes làm việc tại Old Trafford, Maguire cũng đã chơi năm ngoái cho đội bóng thời thơ ấu của mình, Sheffield United trước khi hít thở không khí Premier League với Hull City. "Là một người chơi, đôi khi bạn cần những chuyến đi dài để đến chính xác nơi bạn cần đến", Moyes nói.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét