Giá trị của Maguire


Trận đấu tâm điểm của vòng đấu khai màn Premier League 2019/20 đã kết thúc chiếm hữu chiến thắng bí quyết biệt dành cho Man Utd, 1 kết quả mang phần bất ngờ về mặt tỉ số…
xem thêm: http://choidaga.com/chieu-tro-da-ga-duoc-tong-hop-tai-cac-truong-dau-campuchia/

1 . Giá trị của Maguire



Ở trận đấu thứ 1 cho Man Utd, Harry Maguire đã chứng minh giá trị lúc được bầu chọn là cầu thủ lý tưởng nhất. ko kể các thông số phòng ngự ấn tượng, trung vệ người Anh còn có tỉ lệ đưa bóng chuẩn xác 86%. Rõ ràng, hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới là 1 sự bổ sung giúp Quỷ đỏ “lột xác”, ko chỉ mang lại sự cứng cáp ở hàng thủ mà còn mang lại các giải pháp mới trong khâu triển khai bóng.


2. Bài học cho Lampard


HLV Frank Lampard kqbd, đã đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ và lựa chọn cách tiếp cận cùng lối chơi đầy táo bạo dù cần khiến khách trước Man Utd. Hệ quả là 1 thất bại tan nát về mặt tỉ số. không phải ko có những điểm tích cực nhưng như vậy là chưa đủ. Chiến lược gia 41 tuổi còn phần nhiều việc nên làm cho bởi Premier League và Chelsea ở 1đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so có Championship cũng như Derby County.


3. May mắn tạo phải sự khác biệt


không quá khi nói bước ngoặt giúp Man Utd thắng đậm Chelsea đến từ những tình huống may mắn. Quỷ đỏ được hưởng quả phạt đền “trên trời rơi xuống” bởi sự non nớt tớingô nghê của Kurt Zouma và tránh được đến double thua nhờ khung gỗ. ví như Tammy Abraham hay Emerson đưa được bóng vào lưới, tình thế có lẽ đã vô cùng khác.



4. Man Utd chưa bắt buộc “ảo tưởng”


Chiến thắng 4-0 trước Chelsea thực tế chỉ ấn tượng về mặt tỉ số bởi sau bàn thua đồ vật 2, những cầu thủ trẻ của The Blues đã xuống tinh thần thấy rõ. Man Utd cũng “may” hơn là “hay” trong 90 phút tại Old Trafford. Về mặt lối chơi, chiếm hữu thể thấy Quỷ đỏ vẫn phụ thuộc nhiều phần vào Paul Pogba. Sẽ là vội vàng trường hợp xếp đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vào danh sách ứng cử viên cho chức vô địch chỉ sau trận đấu này.


5. Chelsea cần các “bệnh binh” trở lại


Trước Man Utd thethao247, Kurt Zouma đã chơi 1 trận đấu “thảm họa” trong lúc Jorginho và Ross Barkley cũng không đáp ứng được yêu cầu. Chelsea bắt buộc các ngôi sao đang dưỡng thương như Antonio Rudiger, Ruben Loftus-Cheek, Callum Hudson-Odoi hay cả cầu thủ trẻ Reece James (như chính lời HLV Lampard nói) trở lại càng sớm càng tốt. Họ sẽ là những sự tăng cường đáng nói, giúp HLV Lampard chiếm hữu thêm rộng rãi lựa chọn về mặt chiến thuật hơn.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét