Giải thưởng “nướng” tiền đó sẽ thuộc về HLV Mourinho.


trường hợp chiếm hữu 1 danh hiệu trao cho HLV mua mua nhiều nhất lịch sử thì giải thưởng ấy sẽ thuộc về Jose Mourinho.

xem thêm: http://choidaga.com/ga-noi-viet-nam-mang-tren-minh-dac-diem-the-gioi-muon-so-huu/



Theo thống kê của The Sun, tới thời điểm này Jose Mourinho là nhà cầm quân chi tiêu tậu tậu nhiều chủng loại nhất lịch sử. Cụ thể, nhà cầm quân đang thất nghiệp từ khi bị M.U sa thải vào cuối năm 2018 đã ném vào thị trường chuyển nhượng 1 ,4 tỷ bảng sắm 97 cầu thủ ở các đội bóng ông từng dẫn dắt.


Ngạc nhiên là không hề Pep Guardiola w88hcm, Ancelotti mới là HLV "đốt" tiền tậu tậu rộng rãi thứ 2 lịch sử sau Mourinho. Vị HLV người Italia đã chi tổng cộng 1 ,11 tỷ bảng sắm 85 cầu thủ suốt sự nghiệp cầm quân của ông. Hợp đồng khủng nhất của Ancelotti là Bale (86 triệu bảng, từ Tottenham đến Real Madrid).


Pep Guardiola đứng vũ trang 3 trong Top 5 HLV chi tiêu mạnh tay nhất lịch sử. tới thời điểm hiện thời , nhà cầm quân Tây Ban Nha chi tổng cùng hơn một tỷ bảng tậu 52 cầu thủ ở 3 đội bóng mà ông từng dẫn dắt là Barca , Bayern Munich và Man City.


Riêng ở Man City gdwviet, Pep Guardiola đã chi hơn 700 triệu bảng sắm sắm . Mạnh tay chi tiêu nhưng vị HLV 48 tuổi chưa thể giúp đội bóng Manchester vô địch Champions League như kỳ vọng.


Hai nhà cầm quân đứng vũ trang 4 và 5 trong Top 5 HLV “nướng” tiền sắm mua nhiều nhất là Pellegrini và Allegri. Nhà cầm quân Chile đã chi hơn 949 triệu bảng tậu 82 cầu thủ suốt sự nghiệp trong lúc con số này của chiến lược gia Italia là 914 triệu bảng.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét