Giành Siêu cúp châu Âu, Liverpool bỏ túi bao nhiêu tiền?

Với chức quán quân Siêu cúp châu Âu 2019, Liverpool sẽ thu được 4,5 triệu euro tiền thưởng từ UEFA. xem tructiepbongda

Image result for siêu cúp châu âu
dứt mùa giải 2018-19, bóng đá châu Âu đã tìm ra được 2 nhà quán quân của 2 giải đấu danh giá nhất lục địa già. Ở trường đấu Champions League, Liverpool đã xuất nhan sắc vượt qua Tottenham Hotspur trong trận tầm thường kết để bước lên đỉnh vinh hoa. Hình như đó, Chelsea xưng vương tại Europa League sau khi đánh bại Arsenal ở cuộc đấu sau cuối.
Rạng sáng nay, Liverpool và Chelsea đã bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu 2019 trên SVĐ Vodafone Arena, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Hai đội bóng của đảo quốc sương đui đã hiến đâng cho NHM một trận cầu hấp dẫn, kịch tính đến phút sau cùng khi phải phân định ngôi vương bằng loạt sút luân lưu cân não. Ngừng 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút bù giờ, hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 2-2. Trên chấm 11 mét, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã giành thành công rút cuộc 5-4 và đăng quang đãng ngôi quán quân sau khi cầu thủ trẻ Tammy Abraham bên phía Chelsea đã sút hỏng ăn ở lượt sút quyết định.
Với chức quán quân này, Liverpool sẽ chiếm được tổng cộng 4,5 triệu euro tiền thưởng từ UEFA. Cả họ và Chelsea đều bỏ túi 3,5 triệu euro khi góp mặt ở trận tranh Siêu cúp đêm qua. Lữ đoàn đỏ tiếp tục được nhận thêm 1 triệu euro nữa khi là đội chạm tay vào chiếc cúp bạc.
cố nhiên, số tiền kể trên vẫn không là gì so với những gì họ chiếm được sau chức quán quân Champions League mùa giải trước. Khi đó, đoàn quân của Klopp đã bỏ túi hơn 70 triệu euro tiền thưởng. Còn với ngôi vị số 1 ở trường đấu Europa League, Chelsea đã chiếm được khoảng 20 triệu euro. 1gom us
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét