Kane ca cẩm mất quả phạt đền oan uổng

tiền đạo Harry Kane cho rằng Tottenham đáng lẽ phải nhận được một quả phạt đền trong trận thua trước Newcastle. ban ca an xu

Tuần trước, Tottenham bất ngờ để thua Newcastle 0-1 ngay trên sân nhà. Ở trận đấu này, Spurs cầm bóng và tiến công áp đảo nhưng vấp phải hàng thủ được doanh nghiệp sum sê và bí mật kẽ của "Chích chòe".
Cho tới giờ, Harry Kane vẫn đang cảm thấy nhớ tiếc bởi vì không được hưởng 1 quả phạt đền ở phút 79 khi anh bị té trong vòng cấm của Newcastle. Ở tình huống này, tiền đạo người Anh thu được đường chọc khe rất thoáng của bạn bè mà sau đó đã bị ngã vì có thúc đẩy của Jamaal Lascelles.
Trọng tài Mike Dean sau khi tham khảo VAR đã khước từ thổi phạt đền cho Tottenham. "Vị vua áo đen" sau đó đã nói với Kane rằng ông không quan sát rõ tình huống đó và đưa ra quyết định nhờ VAR.
Kane tiết lộ: "Mike Dean đã nói rằng ông ấy không biết, ông ấy không nhìn rõ tình huống đó, vì thế VAR đã trợ giúp ông ấy đưa ra quyết định. Nếu ông ấy nói đó không phải là một quả phạt đền thì VAR cho rằng đó là cảnh huống 50/50, người chơi có thể đồng ý. Tôi không biết cuộc luận bàn giữa họ nhưng theo ý kiến của tôi, điều đó thật khó hiểu.
Thật khó để hiểu quyết định được đưa ra như thế nào. Cảnh huống đó giống như khi thủ môn sử dụng tay để đẩy người chơi - đó là một quả phạt. Cánh tay của Jamaal Lascelles đã đẩy vào người tôi và khiến tôi té. Cho dù đó là cố ý hay không, theo tôi, rất khó để bỏ lỡ tình huống như vậy", chân sút chủ lực của ĐT Anh nói thêm.
Ở vòng đấu thứ 4, Tottenham sẽ có chuyến làm khách của đại kình địch cùng thị trấn, Arsenal. Đây là cuộc chiến khó cho Spurs nếu HLV Pochettino tiếp tục không dùng nhạc trưởng Christian Eriksen. xem trực tiếp bóng đá
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét