Le Parisien: Barca mua Neymar để làm hài lòng Messi

 Le Parisien cho rằng Neymar không phải là mục tiêu mà các nhà lãnh đạo Barca thực sự muốn chiêu mộ mùa hè 2019.

ty le keo nha cai - Trong số ra ngày 18/8 hôm qua, tờ báo có trụ sở tại Paris bình luận: "Cách tiếp cận của Barca trong thỏa thuận Neymar dường như không thực sự nghiêm trọng, và rất có thể chỉ đơn giản là làm hài lòng Messi." Lionel Messi và Neymar trở nên thân thiết trong thời gian họ ở Barca. Mùa hè này, sau khi tiền đạo người Brazil đề nghị rời PSG, đội trưởng của Barca được cho là đã yêu cầu ban lãnh đạo mua lại.



Messi (trái) và Neymar rất có thiện chí khi mặc áo Barca.

Tuy nhiên, do rào cản tài chính, Barca không thể đạt được mục đích của mình. Đội bóng Nou Camp đã đưa ra hai lựa chọn: mượn một mùa giải với điều khoản mua lại hoặc mua bằng cách trao đổi Ousmane Dembele, Ivan Rakitic hoặc Nelson Semedo với một khoản tiền - khoảng 57 triệu đô la.

Nếu chấp nhận bán đứt Neymar vào mùa hè này, PSG sẽ không thể thu được một khoản tiền lớn để bù đắp chi phí mua hai năm trước (263 triệu USD). Ngược lại, nếu họ chấp nhận hợp đồng cho vay với điều khoản mua lại, họ có thể nhận được tới 200 triệu đô la vào mùa hè sau.

Ngoài Barca, PSG cũng đang đàm phán với Real Madrid và Juventus về Neymar. keonhacai macao Tuy nhiên, vì tiền đạo người Brazil chỉ muốn trở lại đội bóng cũ, những khả năng này khó có thể trở thành hiện thực.

Nhiều người hâm mộ Barca cũng đang mong đợi Neymar trở lại. Vào ngày 16/8, sau trận mở màn La Liga 0-1 trước Bilbao, hàng ngàn người hâm mộ đã hét tên của tiền đạo sinh năm 1992.

Theo ty le keo bong nhiều tờ báo Tây Ban Nha, việc chuyển nhượng có thể thành công trong vài ngày tới. Cửa sổ chuyển nhượng Tây Ban Nha sẽ đóng cửa vào ngày 2 tháng 9 và không còn nhiều thời gian để hai câu lạc bộ đàm phán.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét