Liverpool thưởng lớn cho ‘bệnh binh’


Dù bỏ lỡ hồ hết hầu hết mùa giải trước vì chấn thương nhưng tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain vẫn nhận được sự tin tưởng từ Liverpool cũng như HLV Jurgen Klopp.

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-online-tro-thanh-xu-huong-cua-dan-choi-khap-noi-trong-nuoc/

Do bị thương dây chằng gặp cần trong trận đấu với AS Roma hồi cuối tháng 4/2018, Alex Oxlade-Chamberlain đã mất đúng 1 năm “ngồi chơi xơi nước”. Bất chấp việc đầy đủko với đóng góp gì ở mùa giải năm ngoái (chỉ ra sân 2 trận), cựu tiền vệ Arsenal vẫn nhận được sự tin tưởng rất to từ Liverpool cũng như HLV Jurgen Klopp.



Trên trang chủ khuyen mai k8, Liverpool thông báo Oxlade-Chamberlain đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới sở hữu CLB. Dù The Kop không công khai thời hạn nhưng theo báo giới Anh, giao kèo mới giữa đôi bên sẽ kéo dài tới hết tháng 6/2023 (hợp đồng cũ mang thời hạn đến hết tháng 6/2022).


“Tôi cực kì, vô cùng vui. Tôi đã chiếm hữu khoảng thời gian dài nghỉ thi đấu vì bị thương và thật tuyệt lúc được kí hợp đồng mới để mang thể tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB. mang tôi, đây là cơ hội để đền đáp niềm tin và bù đắp khoảng thời gian mình đã bỏ lỡ”, Oxlade-Chamberlain hồ hởi chia sẻ.


Trận gặp đội bóng cũ Southampton hôm vật dụng Bảy tuần trước mới là lần đầu Oxlade-Chamberlain được đá chính ở 1 trận đấu tại Premier League. Trước đấy , anh cũng được dùng từ đầu ở trận cực kỳ cúp châu Âu có Chelsea nhưng sớm bị thay ra ngay sau hiệp 1 .



link vao 365bong Oxlade-Chamberlain chuyển đến Liverpool từ Arsenal vào hè 2017 chiếm hữu mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Tính tới thời điểm ngày nay , tiền vệ 26 tuổi đã có 47 lần ra sân và ghi được 5 bàn thắng cho nhà đương kim vô địch Champions League.



SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét