Mbappe bị chấn thương phải nghỉ đá đến tháng 9

 Tiền đạo của PSG Kylian Mbappe sẽ vắng mặt trong bốn tuần do chấn thương gân kheo chân trái.

bet69 xem keo "Kylian Mbappe bị chấn thương gân kheo ở chân trái trong trận đấu với Toulouse. Các cuộc kiểm tra sáng nay đã xác nhận sự vắng mặt của anh ấy trong bốn tuần, tùy thuộc vào sự hồi phục", PSG cho biết vào tháng 8. 26 tháng



Mbappe sẽ mất ít nhất hai trận.

Mbappe là cầu thủ thứ ba của PSG rời sân vì chấn thương trong chiến thắng 4-0 trước Toulouse, sau Edinson Cavani (đau hông) và Abdou Diallo (mắt). Trong khi Diallo có thể chơi lại, Cavani sẽ nghỉ trong ba tuần. Xem thuckhuya tv

Sự vắng mặt của Mbappe và Cavani có thể đã làm tổn thương PSG trong một số trận đấu. Tuy nhiên, điều này không quá phức tạp. Hai đến ba tuần, câu lạc bộ sẽ có một kỳ nghỉ để nhường chỗ cho cấp độ đội bóng đá.

PSG hiện có một ngôi sao tiền đạo khác: Neymar. Nhưng do chuẩn bị được bán cho Barca hoặc Real, anh đã không chơi từ đầu mùa. "Giám đốc thể thao Leonardo biết tôi muốn giữ Neynar. Nhưng điều đó không chỉ phụ thuộc vào Leonardo. Vâng, tình hình không rõ ràng lắm. Và chúng tôi phải làm rõ điều đó", HLV Thomas Tuchel hỏi.

xem bongdatructiep - PSG và một số cầu thủ có thể chơi trên hàng hóa công cộng, chẳng hạn như Angel Di Maria, Pablo Sarabia hoặc Eric Maxim Choupo-Moting. Trong chiến thắng trước Toulouse, sau khi gia nhập Cavani, Choupo-Moting đã ghi hai bàn.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét