Messi không có mặt trong trận đầu tiên của Barca ở La Liga


cuocbanh 88 - HLV Ernesto Valverde không muốn mạo hiểm, khi tiền đạo người Argentina chưa bình phục chấn thương bắp chân.

"Chúng tôi sẽ không mạo hiểm với bất kỳ cầu thủ nào và sẽ không mạo hiểm nếu đó là Messi. Chúng tôi sẽ chờ xem anh ấy như thế nào trong buổi tập nhưng Messi đã không làm việc và thi đấu với đội vào mùa hè này." Valverde giải thích không đăng ký Siêu sao người Argentina đủ điều kiện tham dự La Liga trên sân của Bilbao.



"Thực hiện quá trình phục hồi cá nhân không giống như tham dự một trận đấu. Messi đang hồi phục tốt, nhưng chúng tôi phải đợi đến buổi tập để xem sức khỏe của anh ấy như thế nào", HLV Barca tiếp tục.

Sau khi tham dự Copa America cùng Argentina, Lionel Messi được nghỉ hè và chỉ tập trung với Barca vào đầu tháng 8. với bet168 bongda Tiền đạo 33 tuổi bị chấn thương bắp chân khi tập luyện và không thể tham dự hai trận giao hữu với Napoli ở Mỹ.

Vào ngày 14 tháng 8, Messi đã không tập luyện cùng các đồng đội mà chỉ phải thực hiện các bài tập phục hồi thể chất một mình. Vào ngày 17 tháng 8, Barca sẽ khởi động mùa giải La Liga cho mùa giải 2019-2020, với tư cách là khách của Athletic Bilbao. Messi sẽ bỏ lỡ trận đấu này.

Valverde đã giúp Barca bảo vệ chức vô địch La Liga mùa trước, nhưng thất bại tại Champions League trong hai mùa giải trước đã khiến các nhà cầm quyền 55 tuổi chịu áp lực.

Sau trận giao hữu với Arsenal, Messi đã nói chuyện với hàng chục ngàn khán giả tại Nou Camp. Anh ấy nghĩ người hâm mộ không nên đánh giá thấp thành công của Barca ở La Liga và hứa rằng đội sẽ chiến đấu cho mọi danh hiệu ở mùa giải tới.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét