Nhà cái nâng tỷ lệ vào top 4 của Man Utd

linknhacai - Khi Man Utd đè bẹp Chelsea, một đại lý ở London phải hạ thấp tỷ lệ cược cho khả năng đội bóng Old Trafford lọt vào Top 4 Premier League.

Tỷ lệ bóng đá hôm nay -  hiện tại của Man Utd là ngày 10 tháng 11 (đặt 11 cho 10), giảm từ 1/1 trước chiến thắng trước Chelsea. Trong khi đó, với việc tăng lãi suất từ ​​ngày 11 tháng 10 đến ngày 9 tháng 4, các đại lý dường như có chút tin tưởng vào việc Chelsea có thể giữ một vị trí trong Top 4 mùa này.



Man Utd đã thay đổi mọi phán đoán chỉ sau một trận đấu. Ảnh: Reuters.

Theo kqbd 7m các chuyên gia, ba trong số bốn vị trí hàng đầu khó thoát khỏi Man City, Liverpool và Tottenham. Vòng loại Champions League còn lại sẽ là mục tiêu tranh chấp giữa Man Utd và Arsenal.

Sau trận mở màn chiến thắng 1-0 trước Newcastle, tỷ lệ dành cho Arsenal là 5/4. Mức này cao hơn Man Utd, điều đó có nghĩa là "Pháo thủ" được coi là ít có khả năng lọt vào Top 4.

Mùa trước, Man Utd chỉ thắng một trận trong Top 6 trận. Việc san bằng kết quả của mùa giải đầu mùa này là một tín hiệu tích cực cho các giáo viên của Ole Gunnar Solskja.

Trong khi đó, triều đại của Frank Lampard tại Chelsea bắt đầu theo cách tồi tệ nhất có thể. Với vị trí 19, họ hiện đang đứng trong khu vực nguy hiểm lần đầu tiên kể từ năm 2000.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét