Premier League từ chối trả thêm huy chương cho Man City

 Ban tổ chức đã từ chối đề xuất của Man City để có thêm huy chương cho cầu thủ trẻ.




Man City đã được trao 40 huy chương Ngoại hạng Anh trong lễ đăng quang mùa trước. Pep Guardiola được một và những cầu thủ chơi hơn 5 trận được chấp nhận. Các huy chương còn lại, Man City có thể tùy chọn cung cấp cho các cầu thủ hoặc huấn luyện thành viên mà họ nghĩ xứng đáng.

Nhưng điều đó là không đủ, bởi vì HLV Guardiola muốn các cầu thủ trẻ khác ở trong đội bóng của Thành phố trong hành trình chinh phục chức vô địch nhưng có ít hơn năm trận đấu, cũng được ghi lại bằng huy chương. . Mặc dù vậy, ban tổ chức Premier League đã từ chối.



Man City không có đủ huy chương để phân phối cho tất cả các thành viên đội một.

Guardiola đã chỉ trích quy định buộc người chơi phải chơi ít nhất năm trận trong mùa giải để nhận huy chương. Ông nói rằng thật là "nực cười" khi các cầu thủ trẻ trong câu lạc bộ không được vinh danh.

Có sáu cầu thủ trẻ thường xuyên tập luyện cùng đội một ở Man City. bet69 bong da Guardiola nói: "Tôi thấy điều đó thật ngớ ngẩn. Nếu họ muốn có huy chương, tôi sẽ cho họ một huy chương. Họ là nhà vô địch. Họ làm việc từ ngày đầu tiên cho đến ngày cuối cùng, trong phòng thay vào đó. Họ không được phép vào sân. bởi vì quyết định của tôi, nhưng nó không thành vấn đề. "
"Có lẽ, với Premier League, việc trao ba hoặc bốn hoặc năm huy chương nữa cho các cầu thủ trẻ là quá đắt. Tất nhiên, tôi cảm thấy phiền vì điều đó", anh nói tiếp.

Tỷ lệ kèo bóng hôm nay - Man City có truyền thống tặng tất cả các thành viên của Câu lạc bộ, mỗi người có một phiên bản Premier League Cup sau mùa đăng quang. Năm nay, câu lạc bộ đã thực hiện khoảng 500 huy chương để quyên góp cho những người đóng góp cho thành tích của đội.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét